CafeLand – Với số tiền khoảng dưới 2 tỉ đồng, người mua vẫn có nhiều lựa chọn để mua căn hộ tại khu vực quận 9, TP.HCM.

CafeLand đánh giá một số dự án căn hộ đang triển khai tại quận 9 để bạn đọc tham khảo:

Dự án Centum Wealth

Dự án Centum Wealth nằm trên đường Phan Chu Trinh, phường Hiệp Phú, quận 9 do liên doanh giữa Công ty cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức (Thủ Đức House) và Công ty TNHH Daewon (Hàn Quốc) phát triển.

Centum Wealth gồm 03 block cao từ 18-20 tầng với 544 căn hộ, 10 Garden House, 10 Shop House và 6 Duplex.

Diện tích căn hộ Centum Wealth dao động từ 55 – 89m2 bố trí loại hình căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Dự án này cách chợ Bến Thành (trung tâm quận 1) khoảng 15km, thời gian di chuyển mất khoảng 30 phút.

Centum Wealth nằm liền kề xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nên thuận lợi giao thông về trung tâm thành phố cũng như đi xuống Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Hiện tại dự án đang được xây dựng đến tầng 3. Giá bán căn hộ trên 30 triệu đồn/m2.

Dự án Saigon Gateway

Gần kề Centum Wealth là dự án Saigon Gateway nằm mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội, quận 9 do Công ty cổ phần bất động sản Hiệp Phú làm chủ đầu tư và được phát triển bởi Đất Xanh Miền Nam. Dự án gồm 2 block cao 25 tầng trong đó có 1 tầng hầm, 1 tầng penthouse, 23 tầng với hơn 900 căn.

Dự án này cách chợ Bến Thành (trung tâm quận 1) khoảng 15km, thời gian di chuyển mất khoảng 30 phút.

Saigon Gateway nằm liền kề xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên nên thuận lợi giao thông về trung tâm thành phố cũng như đi xuống Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Saigon Gateway hiện đang hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng. Giá bán căn hộ dự án này hiện đang giao dịch từ 30 triệu đồng/m2.

Dự án HausNeo

Nằm trong KDC Phú Hữu thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Khu căn hộ HausNeo kề bên khu nhà phố và biệt thự xây sẵn Louis Garden, gần giao lộ giữa cao tốc TP.HCM - Long Thành và Vành đai 2. Đại diện đầu tư dự án này là Công ty Cổ phần Phát triển EZ Land Việt Nam.

Được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên hơn 8.000 m2, Khu căn hộ HausNeo bao gồm 3 tòa tháp trong đó 2 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng được liên kết với nhau bởi 1 tòa tháp cao 7 tầng.

Tổng số căn hộ vào khoảng 560 căn hộ có diện tích từ 45,3 m2 – 74,9 m2, trong đó chủ yếu là căn 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Ngoài ra dự án còn có 8 căn shop house.

Dự án cách chợ Bến Thành khoảng 17km di chuyển theo các tuyến giao thông chính là đường vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh…tuy nhiên, đây là những tuyến giao thông tương đối nhỏ hẹp, có lưu lượng xe tải trọng lớn…

Dự án HausNeo đang trong quá trình hoàn thiện và bàn giao nhà trong năm 2019. Giá bán dự án này dao động trên dưới 28 triệu đồng/m2.

Dự án Safira Khang Điền

Căn hộ Safira quận 9 tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu do Công ty Khang Điền làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên nền đất có tổng diện tích 27.120m2, quy mô xây dựng khối công trình bao gồm 4 block, cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm với 1.570 căn hộ và 21 căn shophouse, mật độ phân bổ khoảng 10 – 11 căn/sàn.

Dự án cách chợ Bến Thành khoảng 16km, di chuyển theo di chuyển theo các tuyến giao thông chính là đường vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh…tuy nhiên, đây là những tuyến giao thông tương đối nhỏ hẹp, có lưu lượng xe tải trọng lớn…

Dự án hiện đã cất nóc và dự kiến bàn giao cho người mua vào năm 2020. Giá bán căn hộ Safira hiện trên dưới 30 triệu đồng/m2.

Dự án HausViva

Nằm trên đường Lò Lu, HausViva là dự án của AZ Land phát triển nhưng trên thị trường hiện không có nhiều thông tin về dự án này.

Một số thông tin cơ bản như dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2,3ha bao gồm 2 khối đế 4 block nhà với khoảng 1.800 căn hộ.

Dự án này cách chợ Bến Thành khoảng 20km, di chuyển vào trung tâm theo các tuyến đường Vành đai 2, Nguyễn Duy Trinh… nhỏ hẹp và nhiều phương tiện nên khá khó khăn.

Khu vực dự án này cũng chưa có nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật. Hiện toàn bộ dự án đã được quây tôn, bên trong chủ đầu tư đang cho thi công ép cọc nền móng. Giá bán tham khảo của dự án này khoảng 25 triệu đồng/m2.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.