CafeLand - Sau cả một thập niên không thể triển khai, dự án Sông Đà Riverside đã được chuyển nhượng cho Công ty Cổ phần Đầu tư LDG.

Sau khi thương vụ hoàn tất, dự án được đổi tên thành Khu căn hộ cao cấp LDG River

Công ty Cổ phần Đầu tư LDG cho biết vừa chính thức nhận chuyển nhượng dự án khu căn hộ cao cấp Sông Đà Riverside tại quận Thủ Đức, TP.HCM từ Công ty CP Đầu tư Quốc Cường Gia Lai.

“Thương vụ này là kết quả trong nhiều tháng đàm phán hai bên để LDG Group mua lại 99,9% cp của Công ty CP Bất động sản Hiệp Phúc, pháp nhân sở hữu dự án này”, thông tin công bố của LDG Group nêu.

Được biết, sau khi thương vụ hoàn tất, dự án được đổi tên thành Khu căn hộ cao cấp LDG River, có tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 4.153 tỉ đồng.

Dự án Sông Đà Riverside có diện tích 2,8ha, tọa lạc tại số 632 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM.

Về Công ty CP Bất động sản Hiệp Phúc, doanh nghiệp này tiền thân là Công ty Quốc Tế An Vui thành lập năm 2008. Công ty An Vui liên doanh với Công ty Cổ phần ANI để thực hiện dự án Sông Đà Riverside tại số 623, quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. TP.HCM.

Tháng 8/2017, ANI đã chuyển nhượng dự án Sông Đà Riverside chon An Vui. Cũng trong năm này, Quốc Cường Gia Lai mua lại công ty An Vui, đổi tên thành Hiệp Phúc và tiến hành tăng vốn từ 30 tỷ đồng lên 650 tỷ đồng.

Sau khi đổi chủ, dự án xuất hiện trên một số trang giao dịch bất động sản với tên mới Saigon Riverside City. Chủ đầu tư là Hiệp Phúc, đơn vị phát triển là Đất Xanh Miền Nam. Tuy nhiên, sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, đến nay dự án vẫn bất động.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai