UBND tỉnh Đồng Nai đang trình Tỉnh ủy cho ý kiến về yêu cầu năng lực kinh nghiệm của nhà đầu tư để lựa chọn doanh nghiệp triển khai dự án khu đô thị Hiệp Hòa có vốn đầu tư hơn 72.000 tỉ đồng.

Khu vực triển khai dự án đô thị Hiệp Hòa

Theo thông tin từ báo Đồng Nai, UBND tỉnh này đã đề nghị các đơn vị liên quan đẩy nhanh công tác đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư đối với dự án Khu đô thị Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa.

Hiện nay, UBND tỉnh đang trình Tỉnh ủy cho ý kiến về yêu cầu năng lực kinh nghiệm của nhà đầu tư.

Dự án khu đô thị Hiệp Hòa được UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận chủ trương đầu tư vào cuối tháng 2/2023. Theo đó, dự án khu đô thị Hiệp Hòa tại phường Hiệp Hòa (còn gọi là Cù lao Phố) với diện tích 293ha, quy mô dân số dự kiến 31.600 người.

Trong đó, diện tích đất ở chiếm hơn 84ha (chiếm 28,8%), còn lại là đất cây xanh chiếm hơn 110ha, đất hỗn hợp gần 35ha, đất công trình dịch vụ công cộng hơn 14ha, đất giao thông 43ha và đất hạ tầng kỹ thuật 3,8ha.

Tổng vốn đầu tư dự án hơn 72.200 tỉ đồng, được triển khai trong thời gian 12 năm (từ 2023 đến 2035) và phân kỳ giai đoạn theo 5 dự án thành phần.

Đây là dự án đô thị có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm cửa ngõ trung tâm của TP. Biên Hòa và được bao quanh bởi sông Đồng Nai và sông Cái.

Khu đô thị Hiệp Hòa mới đây cũng đã được bổ sung vào danh mục các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Phong Vân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.