Với số vốn ban đầu dao động khoảng 230 – 300 triệu đồng (30%), sau đó trả góp 6-8 triệu/tháng, nhà đầu tư căn hộ Osimi Phú Mỹ có thể đầu tư lướt sóng với lợi nhuận 20 – 30% hoặc kinh doanh buôn bán, cho thuê.  

Căn hộ tiện nghi tại trung tâm thành phố Cảng tương lai

Phú Mỹ được đánh giá là trái tim của toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khi dành gần 10.000 hecta đất công nghiệp, được định hướng trở thành Trung tâm Công nghiệp Cảng biển quốc tế, Dịch vụ và Du lịch.

Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80.000 lao động, tăng 20% so với năm 2017. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%. Đồng thời, GRDP bình quân đầu người thị xã Phú Mỹ năm 2019 vào khoảng 6.530 USD, gần bằng mức 6.799 USD của TP.HCM.

Chính vì sự phát triển công nghiệp ngày càng mạnh mẽ, cùng mức sống ngày càng được nâng cao, Phú Mỹ thu hút rất đông dân số cơ học với nhu cầu sở hữu bất động sản nhà ở tiện nghi – cao cấp tăng theo từng ngày.

Osimi Phú Mỹ là căn hộ tiện vị trí - tiện nghi – tiện thanh toán

Osimi Phú Mỹ sở hữu vị trí vàng tại giao lộ hai tuyến đường Trương Định và Nguyễn Trãi, cách quốc lộ 51 khoảng 200m, liền kề công viên cây xanh và tọa lạc tại trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Từ đây, cư dân Osimi Phú Mỹ chỉ mất 3 - 5 phút để di chuyển đến với Co.op mart, KNG Mall, UBND, ngân hàng; 10 phút đến cụm cảng Thị Vải – Cái Mép, Nhà máy thép Vina – Kyoei, nhà máy thép, luyện kim Pomina 2 và 3; 20 phút đến Sân bay Quốc tế Long Thành; 30 phút đến biển Vũng Tàu; 40 phút đến TP.HCM.

Sau chung cư 18 tầng Hodeco trên đường Quốc lộ 51 đi vào hoạt động cách đây 10 năm, Osimi Phú Mỹ là dự án căn hộ đầu tiên được xây dựng dành riêng cho các gia đình trẻ, chuyên viên, trí thức.

Tại đây được quy hoạch bài bản về tiện ích nội khu như: hồ bơi infinity rộng 200m2, quảng trường Ánh Trăng, sân vui chơi trẻ em ở tầng 13, đài phun nước Vesta, công viên cây xanh, đường chạy bộ cùng các tiện ích phục vụ cuộc sống tiện nghi khác như coffee, spa, yoga, gym, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, trung tâm anh ngữ,…

Vốn ít, lợi nhuận bền vững

Đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium cho biết, Osimi Phú Mỹ có giá tham chiếu khoảng 779 triệu/căn 1 phòng ngủ +1. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau như 37m2, 55m2, 63m2, 118m2,… với thiết kế trẻ trung, năng động, nhiều ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là được bàn giao căn hộ chất lượng, an ninh 4 lớp để dễ dàng sang nhượng, cho thuê trong tương lai.

Shophouse thương mại tại dự án Osimi Phú Mỹ là kênh đầu tư lý tưởng

Ngoài loại hình sản phẩm căn hộ, căn hộ sân vườn, Osimi Phú Mỹ còn là kênh đầu tư an toàn bởi pháp lý minh bạch, đa dạng công năng, nhẹ vốn, phù hợp để sở hữu lâu dài hoặc đầu tư lướt sóng, cho thuê hoặc kinh doanh buôn bán.

Với quy mô hơn 600 căn hộ, chỉ riêng Osimi Phú Mỹ cũng đã sở hữu một lượng khách hàng dự kiến rất lớn khoảng 2000 – 2500 người.

Cạnh đó, nhờ ưu thế đến từ vị trí trung tâm, liền kề các cụm khu công nghiệp, shophouse thương mại Osimi Phú Mỹ đã có sẵn một lượng lớn khách hàng là giới tri thức trẻ, chuyên viên, chuyên gia nước ngoài từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore,… có nhu cầu mua sắm, giải trí đên đây vào cuối tuần.

Chủ đầu tư ANI hiện cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua Osimi Phú Mỹ như chiết khấu 1%/sản phẩm cho khách hàng mua sỉ từ 2 sản phẩm trở lên, chiết khấu 1%/sản phẩm cho các khách hàng có hợp đồng lao động tại các công ty thuộc cụm cảng Thị Vải - Cái Mép.

Đồng thời, hiện dự án cũng có nhiều chương trình dành cho khách hàng trong mỗi tuần với cơ hội được nhận 1 chỉ vàng SJC khi phát sinh giao dịch booking cùng những phần quà hấp dẫn khác.

Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền Quốc lộ 51, Thị xã Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/

Hotline: 0934 36 27 27

  • 4 lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án Osimi Phú Mỹ

    4 lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án Osimi Phú Mỹ

    Osimi Phú Mỹ - căn hộ tiện nghi giá tầm trung tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu của chủ đầu tư ANI và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium giới thiệu ra thị trường đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi giải quyết được bài toán ở thực bức thiết tại khu vực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.