Ngày 13/9/2020, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium sẽ chính thức công bố ra thị trường sản phẩm căn hộ Osimi Phú Mỹ. Sự kiện ra mắt dự án với tiện ích tiện nghi và vị trí đẹp sẽ giải tỏa “cơn khát” khan hiếm nguồn cung cho thị trường nơi đây.

Cơ hội an cư và đầu tư có 1-0-2

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay giao lộ Trương Định và Nguyễn Trãi, tâm điểm kết nối liên vùng TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu, Osimi Phú Mỹ sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm gồm căn hộ, căn hộ sân vườn, shophouse thương mại. Mỗi căn hộ đều được chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết và khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh.

Các chuyên gia bất động sản nhận định Osimi Phú Mỹ đang là dự án tiềm năng trên thị trường khi sở hữu khá nhiều lợi thế vượt trội so với các dự án khác ở khu vực.

Nằm gần nhiều khu công nghiệp lớn, thiết kế thông minh, được đầu tư tổ hợp tiện ích nội khu hiện đại gồm Hồ bơi infinity rộng 200m2, quảng trường Ánh Trăng, sân vui chơi trẻ em, đài phun nước Vesta, công viên nội khu, đường nội bộ,… nên việc dự án này đang được các chuyên gia, kỹ sư, gia đình trẻ lựa chọn để an cư lẫn giới đầu tư “rót tiền” sinh lời là điều dễ hiểu.

Bên cạnh những tiện ích cao cấp, đầy tiềm năng, Osimi Phú Mỹ được thiết kế tinh tế, ấn tượng theo phong cách hiện đại, sang trọng, đa dạng loại hình sản phẩm 1, 1+1, 2, 3 phòng ngủ với các diện tích từ 35 – 118m2, phù hợp với nhiều đối tượng và khả năng tài chính của khách hàng.

Dự án đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng

Hầu hết các căn hộ tại Osimi Phú Mỹ đều được thiết kế vuông vức với trần thạch cao, phòng ngủ được lát gỗ sang trọng, trang bị gỗ chống cháy, 100% căn hộ có ban công, cửa thông gió, nhiều mặt tiền tiếp sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Anh Hoàng An – Nhân viên kinh doanh phân phối dự án từ Đất Xanh Premium cho biết: “Tại Phú Mỹ hiện rất hiếm có dự án căn hộ nào có sức hút mạnh mẽ như Osimi Phú Mỹ. Số lượng khách hàng quan tâm đến dự án ngày càng tăng, mà số lượng sản phẩm thì có hạn, nên có những căn hộ có 2-3 khách hàng cùng đăng ký booking sản phẩm”.

Giá tốt, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Osimi Phú Mỹ hiện đang có mức giá tham chiếu và phương thức thanh toán rất tốt trong khu vực: 779 triệu/căn 1 phòng ngủ +1, được ngân hàng BIDV bảo lãnh cho vay với lãi suất ưu đãi trả chậm trong vòng 20 năm. Theo đó, khác hàng chỉ cần thanh toán trước 250 – 300 triệu (30%), mỗi tháng trả góp cả vốn lẫn lãi khoảng 6 – 8 triệu là đã có thể sở hữu được 1 căn hộ tiện nghi ngay trung tâm thành phố Cảng.

Để hỗ trợ khách hàng đang sinh sống và làm việc tại cụm Cảng Cái Mép – Thị Vải liền kề dự án cũng như khách hàng muốn mua sỉ. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần ANI đã có những chính sách chiết khấu hỗ trợ khách hàng, cụ thể là: đối với khách hàng mua căn hộ Osimi Phú Mỹ đang làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép sẽ được chiết khấu 1% giá trị sản phẩm. Đồng thời, những khách hàng mua sỉ, nhóm khách hàng là thành viên trong cùng gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên cũng được chiết khấu ngay 1% trên một sản phẩm.

Một điểm mạnh nữa khiến Osimi Phú Mỹ chiếm được niềm tin từ nhiều khách hàng đó là dự án có pháp lý minh bạch, hiện tại công trường dự án đang bắt đầu triển khai thi công. Theo dự kiến, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2022, với quy mô hơn 600 sản phẩm.

Thiệp mời sự kiện lễ công bố dự án

Được biết, trong tháng 9, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium sẽ chính thức công bố dự án Osimi Phú Mỹ ra thị trường. Trong sự kiện, khách hàng phát sinh giao dịch sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn: xe SH 125i, Iphone Pro max, TV QLED Samsung, máy giặt Panasonic, 10 bếp nướng điện may mắn,…

Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền Quốc lộ 51, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/

Hotline: 0934 36 27 27

  • Chiết khấu 1% khi mua căn hộ tiện nghi Osimi Phú Mỹ

    Chiết khấu 1% khi mua căn hộ tiện nghi Osimi Phú Mỹ

    Căn hộ tiện nghi Osimi Phú Mỹ thu hút đông đảo nhà đầu tư, khách hàng sinh sống và làm việc tại Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ giá và phương thức thanh toán hấp dẫn. Mới đây, chủ đầu tư ANI tiếp tục có những chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép hay khách hàng mua sỉ 2 sản phẩm trở lên.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.