Căn hộ tiện nghi Osimi Phú Mỹ thu hút đông đảo nhà đầu tư, khách hàng sinh sống và làm việc tại Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ giá và phương thức thanh toán hấp dẫn. Mới đây, chủ đầu tư ANI tiếp tục có những chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép hay khách hàng mua sỉ 2 sản phẩm trở lên.

Chớp cơ hội mua nhà giá tốt và chiết khấu lớn

Theo chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, những khách hàng mua căn hộ Osimi Phú Mỹ đang làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép sẽ được chiết khấu 1%/ sản phẩm.

Đồng thời, những khách hàng mua sỉ, nhóm khách hàng là thành viên trong cùng gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên cũng được chiết khấu ngay 1%/ sản phẩm.

Song song đó, hàng tuần, dự án cũng có nhiều chương trình dành cho khách hàng với cơ hội được nhận 1 chỉ vàng SJC khi phát sinh giao dịch booking cùng những phần quà hấp dẫn khác.

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu dự án

Anh Nguyễn Hải Hà (29t – Bà Rịa Vũng Tàu) là khách hàng may mắn trúng 1 chỉ vàng SJC khi phát sinh giao dịch booking chia sẻ: “Tôi vừa chuyển đến sinh sống và làm việc tại nhà máy tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép cách đây 3 tháng. Biết đến dự án Osimi Phú Mỹ là do vô tình, nhưng khi đến tham quan nhà mẫu thì tôi rất hài lòng về thiết kế cũng như được các bạn chuyên viên hỗ trợ rất hết mình. Hi vọng tôi sẽ may mắn được sở hữu căn hộ trong sự kiện tới, xây dựng tổ ấm cho gia đình tại đây”.

Với những gia đình trẻ, chuyên viên, kỹ sư có nhu cầu mua nhà ở thực, thường thì sau một khoảng thời gian tích góp mới đủ tài chính để chi trả khoản thanh toán đầu tiên. Số còn lại sẽ nhờ sự trợ giúp của ngân hàng.

Chính vì vậy, Osimi Phú Mỹ hiện có nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán theo thời gian, thanh toán nhanh,… nhằm đáp ứng tốt nhất tình hình tài chính của từng khách hàng.

Hiện Osimi Phú Mỹ có mức giá tham chiếu rất tốt chỉ từ 779 triệu/ căn 1 phòng ngủ +1, được ngân hàng BIDV bảo lãnh cho vay với lãi suất ưu đãi trả chậm trong vòng 20 năm.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 230 – 300 triệu (30%), còn lại trả góp cả vốn lẫn lãi khoảng 6-8 triệu/tháng – một con số tương đương với chi phí thuê nhà để sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại ngay trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ.

Sở hữu Osimi Phú Mỹ - đầu tư cho tương lai

Osimi Phú Mỹ có tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản cho thuê, kinh doanh,…

Tọa lạc tại trung tâm hành chính, chỉ cách quốc lộ 51 khoảng 200m, đây trục đường lớn, huyết mạch, đóng vai trò chính yếu trong hệ thống giao thông của cả tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nên sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân Osimi Phú Mỹ đến khu vực phụ cận.

Theo các chuyên gia, các công trình hạ tầng liên vùng như sân bay Quốc tế Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường Vành Đai 4, dự án Cầu Phước An xây dựng và đi vào hoạt động sẽ là nhân tố quan trọng để Phú Mỹ trở thành “đất vàng” trong tương lai.

Không chỉ phù hợp để đi lại – Osimi Phú Mỹ còn là căn hộ thương mại với 18 căn shophouse thương mại ngay phía dưới chân tòa nhà, kiến tạo cuộc sống sôi động – sầm uất: cửa hàng tiện lợi luôn mở cửa 24/24, siêu thị mini với thực phẩm xanh tươi sống, phòng gym-fitness, Spa chăm sóc sắc đẹp, trung tâm anh ngữ,…

Đồng thời, dự án còn được đầu tư chuẩn chỉnh các tiện ích nội khu đẳng cấp phục vụ cư dân sinh sống khác như: hồ bơi infinity rộng 200m2, quảng trường Ánh Trăng tại tầng 13 view trọn khu vực Phú Mỹ và sông Thị Vải, sân vui chơi trẻ em đa sắc màu, đài phun nước Vesta, công viên cây xanh liền kề dự án, đường chạy bộ cải thiện nước khỏe,…. An ninh cũng được đảm bảo tối đa 24/7 để cư dân có một nơi ở vừa riêng tư lại vừa an toàn tuyệt đối.

Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Địa chỉ nhà mẫu: Mặt tiền đường quốc lộ 51, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: https://osimiphumy.vn/ Hotline: 0934 36 27 27

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.