CafeLand - Danh Việt Group, một doanh nghiệp khá quen thuộc trên thị trường địa ốc tiết lộ thông tin đã chính thức mua lại thành công 100% cổ phần Công ty Cổ phần Phú Gia Khiêm Land.

Sau khi “thâu tóm” doanh nghiệp này, Danh Việt Group trở thành chủ sở hữu quỹ đất gần 7.000 m2 nằm trên mặt tiền đường huyết mạch DT 743 của thành phố Thuận An - Bình Dương.

Không tiết lộ về giá trị thương vụ, song ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng Giám đốc Danh Việt Group cho biết, hiện công ty đang tiến hành đầu tư xây dựng khu đất vừa mua lại thành công dự án căn hộ với tên gọi Icon Plaza. Tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến gần 2.000 tỷ đồng.

Icon Plaza không phải là thương vụ M&A đầu tiên mà Danh Việt Group thực hiện

Theo ông Hiển, Icon Plaza là dự án đã hoàn chỉnh thủ tục, dự án được thiết kế đa dạng căn hộ, trong đó căn hộ có diện tích nhỏ nhất 25m2 đến các căn hộ 47m2, 49m2…với tổng số gần 900 căn hộ

“Sản phẩm dự án Icon Plaza sẽ mang đến những trải nghiệm không gian sống khác biệt và các tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Các sản phẩm đạt yêu cầu kiến trúc, kết cấu bền vững theo thời gian, sử dụng vật liệu xây dựng, nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng”, ông Hiển nói và cho biết theo kế hoạch, trong tháng 12 tới, Danh Việt Group sẽ chính thức giới thiệu dự án ra thị trường.

Icon Plaza không phải là thương vụ M&A đầu tiên mà Danh Việt Group thực hiện, trước đó doanh nghiệp này đã từng âm thầm thực hiện việc mua lại một dự án khác tại thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương, sau đó triển khai dự án với tên gọi Icon Central.

“M&A là con đường ngắn nhất để các chủ doanh nghiệp đẩy nhanh việc phát triển quỹ đất sạch, thực hiện các dự án. Thông qua các thương vụ M&A, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc hoàn thành các thủ tục pháp lý, cũng như giải quyết những vấn đề liên quan đến đền bù và giải tỏa mặt bằng”, ông Hiển chia sẻ về lý do khiến doanh nghiệp của ông thực hiện các thương vụ mua lại dự án và nền móng của các thương vụ này đều diễn ra tại Bình Dương.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.