Phương thức thanh toán hấp dẫn 1%/tháng cùng thiết kế thông minh mang đến môi trường sống năng động, sáng tạo và bền vững, Icon Plaza đã chứng tỏ sức hấp dẫn khi thu hút đông đảo khách hàng tham quan trải nghiệm trong ngày khai trương căn hộ mẫu.

Không phụ kỳ vọng của khách hàng, khu căn hộ mẫu Icon Plaza vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian chỉn chu, sang trọng, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm vào ngày 14/01/2021 mới đây.

Icon Plaza được thiết kế theo kiến trúc đương đại nhiệt đới bền vững, tinh tế đến từng chi tiết, giúp tối ưu công năng và tối đa trải nghiệm. Trang thiết bị vật liệu cao cấp, cách bài trí đầy tính thẩm mỹ với những chi tiết cần thiết vừa đủ. Do vậy, mọi căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và đón gió tự nhiên giúp chủ sở hữu luôn cảm thấy trẻ trung, năng động, hiện đại.

Sau khi trực tiếp tham quan căn hộ mẫu Icon Plaza, anh Hải chia sẻ: “Tích cóp bao lâu 2 vợ chồng mới dành dụm đăng ký được căn 1 phòng ngủ cộng, cứ sợ nhỏ, nhưng khi bước vào tôi và vợ rất ngạc nhiên vượt ngoài kỳ vọng, thiết kế đã tận dụng triệt để từng centimet diện tích để bố trí đầy đủ các khu vực dành cho sinh hoạt và làm việc”.

“Cùng với đó là việc lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như khóa cửa điện tử Yale, thiết bị vệ sinh - phòng tắm Kohler/Toto, Hafele, tủ bếp Sunwood,…. Chất lượng rất ổn so với các dự án ở phân khúc tương tự mà vợ chồng tôi đã tìm hiểu trước đây”, anh Hải chia sẻ thêm.

Trang thiết bị vật liệu cao cấp, cách bài trí đầy tính thẩm mỹ với những chi tiết cần thiết vừa đủ, Icon Plaza giúp gia chủ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng

Căn hộ 1 tỷ biến mất và bất ngờ đã xuất hiện

Trong bối cảnh giá bất động sản tăng cao với tốc độ 10-20% mỗi năm, căn hộ 1 tỷ đồng dần biến mất khỏi thị trường thì Icon Plaza bất ngờ xuất hiện với tổng giá trị hấp dẫn. Với phương thức thanh toán hiếm có chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà, tương đương với khoảng trên dưới 15 triệu đồng/tháng thậm chí những căn diện tích nhỏ chỉ thanh toán hơn 10 triệu đồng/tháng làm khuynh đảo thị trường căn hộ Bình Dương.

Với phương thức thanh toán này, Danh Việt Group (DVG) đã mang đến cho những gia đình trẻ giải pháp tài chính khá thảnh thơi, khách hàng không cần vay ngân hàng, với tích luỹ tài chính hạn chế vẫn có thể sở hữu chốn an cư riêng tư và chất lượng.

Với sứ mệnh kiến tạo ra những sản phẩm có giá trị bền vững theo thời gian, Danh Việt Group (DVG) rất khắt khe trong việc lựa chọn đối tác đồng hành để nâng tầm chất lượng sản phẩm. Vượt qua 5 đơn vị trình phương án thiết kế theo yêu cầu của DVG, công ty tư vấn thiết kế Hòa Bình (HBA) đã đưa ra giải pháp độc đáo cho căn hộ Icon Plaza và được chọn trở thành đơn vị thiết kế cho dự án.

Hơn cả một dự án, nơi đây là môi trường sống năng động, sáng tạo và bền vững. Icon Plaza thiết lập tiện ích độc đáo One by One, chỉ cần 1 chạm, mở cánh cửa căn hộ, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ nội khu đa dạng đáp ứng nhu cầu giáo dục, mua sắm, vui chơi và rèn luyện sức khỏe.

Dự án gây ấn tượng với hồ bơi vô cực dài 54m cùng nhiều tiện ích như gym, yoga, spa, BBQ, khu vui chơi và bơi lội dành cho trẻ,… giúp cư dân tận hưởng cuộc sống như đang nghỉ dưỡng mỗi ngày tại chính căn hộ của mình. Icon Plaza thiết lập thế mạnh riêng của một căn hộ trung khá cao cấp, dễ dàng sở hữu.

Căn hộ Icon Plaza tạo ấn tượng mạnh với phương thức thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà.

Toạ lạc tại mặt tiền DT 743 trung tâm TP Thuận An, cư dân còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, siêu thị Lotte, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, hệ thống trường học các cấp,….

Vị trí này cũng được đánh giá cao về thanh khoản đầu tư cũng như cho thuê khi thuộc trục đường huyết mạch kết nối các khu vực kinh tế quan trọng của Bình Dương. DT 743 đang được mở rộng ra 6-8 làn xe và xây cầu vượt tại ngã 6 An Phú & ngã 4 550.

Hiện tại Bình Dương thị trường tốt để đầu tư và an cư. Các quận vùng ven như quận 9, Thủ Đức giá đã tăng lên cao, người thu nhập trung bình khó khăn trong việc sở hữu bất động sản.

Trong khi đó, cũng thuận tiện di chuyển vào thành phố, khu vực kinh tế phát triển, Icon Plaza với tổng giá trị căn hộ thấp, phương thức thanh toán tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên tính thanh khoản cao, không chỉ thu hút khách hàng ở thật mà cả nhà đầu tư.

Căn hộ Icon Plaza tạo ấn tượng mạnh với phương thức thanh toán 1%/tháng đến khi nhận nhà, dư án được công bố vào 17/01/2021.

Để nhận tư vấn và đăng ký tham quan dự án vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính: DKRV Việt Nam, DKRV Sài Gòn, DKRV Bình Dương, SG Holdings, Pita Land, Nguyên Long Real và Alpha Land. Thông tin tại website https://iconplaza.vn/ hoặc hotline 0933335856.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Icon Plaza Bình Dương

    Căn hộ Icon Plaza Bình Dương

    Icon Plaza là dự án căn hộ cao cấp do Danh Việt Group phát triển, tọa lạc trên mặt tiền đường DT743, phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • "Choáng" với không gian tại căn hộ Icon Plaza Bình Dương giá 1-2 tỷ đồng

    "Choáng" với không gian tại căn hộ Icon Plaza Bình Dương giá 1-2 tỷ đồng

    Theo khảo sát, căn hộ giá rẻ đang dần biến mất khỏi thị trường gây ra tình trạng giá nhà cao quá mức so với người trẻ hiện nay. Ngày hôm nay hãy cùng CafeLand khám phá nhà mẫu dự án Icon Plaza - dự án có căn hộ giá từ 1-2 tỷ và mức thanh toán ưu đãi ...

  • Icon Plaza: Căn hộ dành cho giới trẻ

    Icon Plaza: Căn hộ dành cho giới trẻ

    Tổng giá trị đầu tư phù hợp khả năng tài chính với phương thức thanh toán 1%/tháng cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, Icon Plaza được giới trẻ lựa chọn an cư hoặc đầu tư cho thuê.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.