CafeLand - Công ty tư vấn dịch vụ khách sạn Alternaty đã chính thức sáp nhập với Savills theo thỏa thuận đã được hai bên ký kết sáng nay (28/3).

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Alternaty và Savills. Ảnh: Thanh Thịnh

Theo thỏa thuận này, đội ngũ tại Alternaty sẽ gia nhập bộ phận khách sạn vốn có tại Savills, cung cấp những dịch vụ tư vấn liên quan đến khách sạn, lựa chọn các nhà điều hành khách sạn cho chủ đầu tư.

Bộ phận khách sạn Savills Châu Á Thái Bình Dương có trụ sở chính tại Singapore, được điều hành bởi ông Raymond Clement – Tổng giám đốc. Ông Mauro Gasparotti và Rudolf Hever – đồng sang lập công ty Alternaty sẽ đồng đảm nhiệm vai trò là Giám đốc bộ phận tư vấn khách sạn Savills châu Á Thái Bình Dương.

Sau sáp nhập, bộ phận này sẽ thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Đội ngũ của bộ phận tư vấn khách sạn sẽ làm việc tại văn phòng Savills TP.HCM.

Ông Rudolf Hever, Giám đốc bộ phận khách sạn của Savills Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ, việc sáp nhập sẽ giúp Savills tiếp cận với những cơ hội mới của thị trường khách sạn đang phát triển nhanh chóng tại Đông Dương. Đồng thời, sự gia tăng của các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sở hữu tài sản là khách sạn hay bất động sản nghỉ dưỡng sẽ củng cố mô hình môi giới đầu tư, vốn là một thế mạnh của Savills.

Được biết, Alternaty được thành lập từ năm 2012, doanh nghiệp này đã có 5 năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn khách sạn với đội ngũ nhân viên bản địa có trụ sở tại Việt Nam.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.