CafeLand - Công nghệ có thể giúp người quản lý bất động sản đảm bảo sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho cả người thuê lẫn chủ nhà.

Khi đại dịch tấn công và đóng cửa phần lớn của thế giới, rõ ràng là việc thay đổi nhà thuê là một điều không khuyến khích thực hiện. Nhưng sau vài tháng đại dịch được kiểm soát phần nào, nhiều khu vực đã được mở cửa và mọi người đã sẵn sàng khởi động lại cuộc sống vốn có của mình.

Tuy vậy, vẫn tồn tại những rủi ro tiềm ẩn đối với cả những người thuê nhà ngắn hạn và những chủ sở hữu bất động sản. Trong bối cảnh đại dịch vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, chủ sở hữu bất động sản sản phải trấn an khách hàng rằng bất động sản của họ là sạch sẽ và an toàn.

white and black device

Sự sạch sẽ luôn là một yếu tố quan trọng trong bất động sản cho thuê, mọi người muốn cảm thấy rằng chủ sở hữu bất động sản cần phải làm nhiều hơn việc quét bụi bề mặt. Họ muốn biết những phương tiện nào đã được áp dụng để bảo vệ họ khỏi COVID-19. Mặc dù quy trình khử trùng kỹ lưỡng có thể giúp người thuê nhà cảm thấy an toàn và thoải mái hơn, nhưng đó không phải là hành động duy nhất mà chủ sở hữu thực hiện để bảo vệ bất động sản của họ.

Dưới đây là bốn công nghệ để đảm bảo mọi người đều cảm thấy sức khỏe được bảo vệ trong bất cứ căn nhà cho thuê nào:

1. Ổ khóa không cần chìa

Các công nghệ nhà thông minh cho phép ra vào không cần chìa khóa. Điều này đã loại bỏ một điểm tiếp xúc chung đó là chìa khóa và cho phép khách và nhân viên vào nhà mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Trước khi đến, họ chỉ cần bảo với chủ nhà, và khi họ đến nơi, khóa sẽ được điều khiển hoạt động từ xa bởi chủ nhà là lựa chọn an toàn hơn và cũng thuận tiện hơn cả cho người thuê và chủ sở hữu.

2. Bộ điều nhiệt thông minh

Bộ điều nhiệt thông minh sẽ đưa ra cảnh báo cho chủ nhà và người cho thuê về bất kỳ vấn đề nào về hệ thống sưởi hoặc làm mát, cho phép lên lịch bảo trì và chăm sóc khi khách thuê đi vắng. Chủ nhà cũng có thể điều hành hệ thống điều hòa của họ từ xa trước khi người thuê chuyển đến để làm cho không gian thoải mái hơn hoặc họ có thể lọc không khí qua một bộ lọc cao cấp, bổ sung thêm một yếu tố khác đảm bảo về độ sạch.

3. Bảng điều khiển

A MacBook with lines of code on its screen on a busy deskNếu bạn đang sử dụng nền tảng tự động hóa bất động sản, một bảng điều khiển có thể giúp theo dõi quá trình dọn dẹp. Đây là một phần quan trọng để giữ an toàn cho người thuê. Những dụng cụ này có thể thông báo cho nhân viên dọn dẹp ngay khi khách thuê trả phòng, điều này cho phép họ dọn dẹp ngay lập tức mà không có rủi ro khi tiếp xúc với người thu. Và vì thế, những khách thuê tiếp theo có thể nhận phòng sớm.

4. Hệ thống an ninh thông minh

Hệ thống camera và an ninh thông minh không chỉ có thể đảm bảo an toàn cho người thuê mà còn có thể liên tục giám sát bất động sản trong thời gian khách thuê hay chủ nhà đi vắng. Các hệ thống an ninh thông minh hiện đại cung cấp nhiều tính năng hơn nhiều so với camera trước đây. Chúng cung cấp bộ phát hiện chuyển động và cảm biến tiếp xúc có thể nhận ra cửa sổ đang mở và các lỗ hổng tiềm ẩn khác.

5. Thiết bị bảo vệ cá nhân thích hợp

boy in blue polo shirt standing in front of sinkThiết bị bảo vệ cá nhân chẳng hạn như găng tay, khẩu trang và dung dịch rửa tay là những vật dụng không thể thiếu. Đảm bảo rằng bạn có đủ thiết bị bảo vệ cá nhân cho nhân viên vệ sinh của mình và trang bị cho họ những vật dụng làm sạch có thể khử khuẩn tiêu diệt vi rút Corona. Bạn cần tự tin khi nói với khách thuê rằng bạn đang làm mọi thứ có thể để giữ an toàn cho họ, bất kể bạn sử dụng bao nhiêu công nghệ.

Trong khi COVID-19 đã đặt các mối quan tâm về an toàn trở thành tiêu điểm, việc giữ các bất động sản cho thuê ngắn hạn an toàn và sạch sẽ nên là ưu tiên trên hết và thường xuyên được quan tâm. Những tính năng công nghệ luôn thúc đẩy sự hứng thú của khách thuê và tạo thêm niềm tin an tâm vào các bất động sản của bạn. Bằng cách sử dụng công nghệ để tạo ra các bất động sản cho thuê an toàn và sạch sẽ hơn, bạn đang quan tâm đến lợi ích của cả khách hàng lẫn doanh nghiệp của mình và đóng góp vào việc ngăn chặn sự lây lan của vi rút.

  • Sáu sai lầm phổ biến khi đầu tư vào bất động sản

    Sáu sai lầm phổ biến khi đầu tư vào bất động sản

    CafeLand - Paul Roussel là một nhà môi giới bất động sản kỳ cựu tại Công ty Woolcott. Bằng kinh nghiệm 10 năm làm việc trong ngành, anh đã đưa ra những lời khuyên hữu ích về việc đầu tư bất động sản, từ mua rồi sửa chữa và bán lại để kiếm lời.

Dương Thảo An (Realtor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.