Đón làn sóng hồi phục du lịch và giải quyết nguồn cung cơ sở lưu trú cao cấp còn thiếu hụt tại Vũng Tàu, căn hộ "du thuyền" Vega Alaric sở hữu “03 bảo chứng” đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của những nhà đầu tư sành sỏi giữa lúc thị trường nhiều thách thức.

Nằm trong tổ hợp 5 sao đã đi vào hoạt động

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao đầu tiên tại TP Vũng Tàu, The Maris Vũng Tàu mở ra cơ hội đa trải nghiệm đẳng cấp tại cùng một điểm đến cho du khách quốc tế và khách thượng lưu đến với Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong đó, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thừa hưởng những giá trị khác biệt và vượt trội giải quyết nhu cầu lưu trú cao cấp tại đây cũng như đáp ứng xu hướng đa trải nghiệm của những khách du lịch thượng lưu.

Thực tế, The Maris Vũng Tàu từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân lẫn du khách. Vào những dịp cuối tuần, ngày lễ trong năm, nơi đây ghi nhận hơn hàng chục ngàn cư dân địa phương và du khách trong - ngoài nước đến “check-in” và trải nghiệm các sự kiện độc đáo quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu.

Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển chuẩn 5 sao The Maris Vũng Tàu đã đi vào hoạt động

Việc nằm trong tổ hợp The Maris Vũng Tàu với hơn 100 tiện ích, trong đó nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, sẽ giúp Vega Alaric thu hút du khách chọn nơi đây cho những kỳ nghỉ dài ngày.

Ngoài ra, The Maris Vũng Tàu còn sở hữu những tiện ích độc đáo và duy nhất như: cầu tàu dài nhất phía Nam (450m) với nhà hàng nổi 2 tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), hồ bơi vô cực diện tích 2.225m2, sân tập golf 8.000m2… đang trong giai đoạn triển khai.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, sở hữu những sản phẩm nằm trong tổ hợp 5 sao đã đi vào hoạt động chính là bảo chứng cho tiềm năng khai thác cho thuê cũng như tính thanh khoản cao. Cùng với đó, nhà đầu tư sở hữu sản phẩm thuộc tổ hợp đã hiện hữu được xem là giải pháp đầu tư an tâm giữa lúc thị trường BĐS nghỉ dưỡng vẫn còn nhiều thử thách.

Chính sách bán hàng đột phá cùng với sự bảo chứng bởi ngân hàng Agribank

Sở hữu pháp lý mạnh và minh bạch, căn hộ Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank. Việc ngân hàng tham gia bảo lãnh cho vay dự án là minh chứng cho tính minh bạch của The Maris Vũng Tàu nói chung và căn hộ "du thuyền" Vega Alaric nói riêng.

Đặc biệt, chính sách thanh toán “siêu linh hoạt” giãn tiến độ thanh toán đến 3 năm được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cụ thể, năm 2023 chỉ thanh toán 15%, năm 2024 thanh toán tiếp 15%, năm 2025 thanh toán tiếp theo 20%, nhận thông báo bàn giao căn hộ thanh toán 20%, năm 2026 thanh toán 25% và nhận sổ thanh toán 5% còn lại.

Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric bàn giao full nội thất châu Âu trị giá 400 triệu đồng

Bên cạnh đó, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric còn tích hợp nhiều chính sách đột phá “trợ lực” cho nhà đầu tư. Điển hình như: hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn lãi gốc 18 tháng; chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 10%, cam kết mua lại sau 24 tháng với lãi suất 12%/2 năm…

Nhiều chuyên gia nhận định, với chính sách thanh toán này nhiều nhà đầu tư giải quyết được bài toán chi phí trong dài hạn. Hơn hết, chính sách thể hiện tiềm lực bền vững của chủ đầu tư, khi đồng hành cùng nhà đầu tư cá nhân trước lúc thị trường BĐS thật sự hồi phục.

Bên cạnh đó, căn hộ "du thuyền" Vega Alaric còn được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 400 triệu đồng với sự góp mặt của loạt thương hiệu châu Âu như: Dudoff, Zucchetti, Hafele… Chính giá trị đột phá này, Vega Alaric hứa hẹn sẽ trở thành căn hộ du lịch được trang bị nội thất cao cấp hàng đầu thị trường nghỉ dưỡng Vũng Tàu, bảo chứng cho lợi nhuận khai thác cho thuê được giá cao.

Chủ đầu tư uy tín cùng đơn vị vận hành quốc tế

Là đơn vị có thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Vũng Tàu, TDG Group đã mang đến những giá trị cho cộng đồng và nhà đầu tư thông qua những dự án thiết thực. Trong đó có tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu được xem là bước đi tiên phong tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Các sự kiện trải nghiệm căn hộ “du thuyền” Vega Alaric ghi nhận hàng chục giao dịch giữ chỗ thành công

Cùng với đó, TDG Group còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng quản lý vận hành, mở ra trải nghiệm đẳng cấp cho du khách cũng như sự an tâm cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, sự hợp tác với đơn vị quốc tế Absolute Hotel Services - AHS sẽ giúp Vega Alaric đảm bảo chất lượng vận hành cao nhất.

Không chỉ đảm bảo chất lượng vận hành chuẩn sao từ kinh nghiệm dày dạn, AHS cũng sẽ đồng thời khai thác hệ thống khách hàng thân thiết của mình ở nhiều nơi trên thế giới, bảo chứng cho dòng đầu tư của chủ nhân Vega Alaric luôn đạt về công suất cho thuê, từ đó mang về nguồn lợi nhuận bền vững.

Giữa lúc nguồn cung khan hiếm, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric mở ra cơ hội đầu tư bền vững và an tâm tại dự án nghỉ dưỡng "hot" nhất Vũng Tàu hiện tại.

Thông tin về dự án liên hệ hotline: 090 784 88 66 Website: https://themaris.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.