Lễ ra quân tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu với chủ đề “Chinh phục trái tim thành phố biển” góp phần “gia tăng nhiệt” thị trường nơi đây bằng những giá trị thực.

Toàn cảnh buổi kick-off The Maris Vũng Tàu sôi động

Ngày 6/11, tại The Maris Vũng Tàu đã quy tụ hơn 500 chiến binh kinh doanh với một tinh thần sẵn sàng, đầy nhiệt huyết và máu lửa đến từ các sàn đại lý phân phối dự án: MT Holding, IQI Việt Nam, DC Holdings và PQR.

Chính những tiềm năng từ sản phẩm, uy tín từ chủ đầu tư cũng như sự “lột xác” ngoạn mục của The Maris Vũng Tàu đã mang đến sự vững tâm cho các chiến binh. Hơn hết, sự kiện một lần nữa phần khẳng định The Maris Vũng Tàu xứng đáng trở thành “Trái tim thành phố biển” đáp ứng tiêu chuẩn sống - nghỉ dưỡng - du lịch - tận hưởng mọi dịch vụ đẳng cấp trong cùng một điểm đến.

Trong không khí tưng bừng và quyết tâm của buổi lễ ra quân, ông Bùi Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc TDG Group chia sẻ: “Với tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu, TDG Group luôn làm việc bằng cái tâm và cái tầm, Người thật - Việc Thật - Lợi Nhuận Thật - Giá Trị Thật. Hiện nay, dự án đã có sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Agribank, các tiện ích như nhà hát, biểu tượng cối xay gió, khu biệt thự, suối nguồn hạnh phúc với 1.000 con cá Lý Ngư… đã đi vào hoạt động. Sự kiện ngày hôm nay một lần nữa ghi dấu The Maris Vũng Tàu sẽ trở thành điểm đến đẳng cấp thu hút thêm nhiều du khách thượng lưu trong và ngoài nước cùng Thành phố Vũng Tàu trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao và điểm đến được yêu thích nhất.”

Đại diện Chủ đầu tư TDG Group trao chứng nhận đại lý phân phối dự án The Maris Vũng Tàu cho các đơn vị MT Holding, IQI Việt Nam, DC Holdings và PQR

The Maris Vũng Tàu là tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao quy mô 23ha tại trung tâm thành phố Vũng Tàu. Tọa lạc bên bãi biển Chí Linh thuộc phường 10 & 11, thành phố Vũng Tàu do TAMA Architects tư vấn thiết kế.

Vị trí trung tâm này giúp The Maris Vũng Tàu kết nối nhanh chóng đến tất cả các đô thị trọng điểm như TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đồng thời chỉ cần bước ra bên ngoài ngay lập tức hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố biển.

“Với tư cách là một trong những tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam, đủ điều kiện và năng lực cho vay, bảo lãnh dự án bất động sản với các chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ, biệt thự hình thành trong tương lai theo quy định của Ngân hàng Nhà nước. Vừa qua chúng tôi đã ban hành thông báo về việc cấp tín dụng bổ sung cho công ty và dự án The Maris Vũng Tàu.”, ông Lê Ngọc Tám - Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh 5 chia sẻ càng tiếp thêm sức mạnh cho các chiến binh vững tin vào dự án.

Tiếp nối sự kiện, chương trình như bùng nổ trong khí thế hừng hực khi đại diện chủ đầu tư và hơn 500 chiến binh kinh doanh đến từ các đối tác phân phối chiến lược phất cao ngọn cờ dự án. Tất cả đồng lòng hô vang khẩu hiệu “quyết tâm chinh phục thành phố biển” đã gây dựng được khí thế và niềm tin cho những chiến binh trên hành trình bứt phá vượt qua giới hạn khi mang đến nhiều giá trị thực cho khách hàng.

Giữa lúc thị trường nhiều thử thách không đơn giản để quy tụ hơn 500 chiến binh kinh doanh, chính vì vậy The Maris Vũng Tàu được đánh giá tiềm năng và chắc chắn sẽ là điểm sáng cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng công bố chính sách bán hàng mang tính đột phá dành cho khách hàng và chuyên viên kinh doanh.

Được biết trong giai đoạn này, chủ đầu tư TDG Group áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi sở hữu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric. Cụ thể, chiết khấu đến 2% cho khách hàng mua sỉ; Rút thăm may mắn lên đến 50 triệu đồng; Tặng gói nội thất Châu Âu trị giá 400 triệu.

Ngoài ra, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu còn áp dụng chính sách “trợ lực” từ ngân hàng khi được hỗ trợ vay 60% giá trị căn hộ và hưởng lãi suất 0% lên đến 18 tháng.

Toàn cảnh dự án The Maris Vũng Tàu

Với hơn 100 tiện ích nội khu độc đáo cùng chuỗi lễ hội được tổ chức quy mô, tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu trở thành điểm đến “không thể bỏ lỡ” của du khách khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 090 784 88 66 Website: https://themaris.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Maris: Dự án biệt thự và condotel nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

    The Maris: Dự án biệt thự và condotel nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

    The Maris (tên cũ Vũng Tàu Regency) tọa lạc trên tuyến Đường 3 Tháng 2, thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm tại khu vực biển Chí Linh, liền kề với Blue Sapphire Resort và cách sân golf Paradise khoảng 1,5km....

  • Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric: 3 bảo chứng thu hút nhà đầu tư

    Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric: 3 bảo chứng thu hút nhà đầu tư

    Đón làn sóng hồi phục du lịch và giải quyết nguồn cung cơ sở lưu trú cao cấp còn thiếu hụt tại Vũng Tàu, căn hộ "du thuyền" Vega Alaric sở hữu “03 bảo chứng” đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của những nhà đầu tư sành sỏi giữa lúc thị trường nhiều thách ...

  • Căn hộ trong tổ hợp 5 sao: Định nghĩa lại về du lịch Vũng Tàu

    Căn hộ trong tổ hợp 5 sao: Định nghĩa lại về du lịch Vũng Tàu

    Khi du lịch đang đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao hơn thì một chốn thuần lưu trú là không đủ. TP. Vũng Tàu nổi tiếng với hoạt động trải nghiệm giờ đây đang bắt nhịp xu thế với những tổ hợp 5 sao đa tiện ích. Nơi đảm nhiệm tốt cả hai vai trò: nghỉ dưỡng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.