CafeLand – Blue Sky Tower là dự án nhà ở xã hội do Công ty Địa ốc Hoàng Quân làm chủ đầu tư đang được bán giá 26 triệu/m2, những dự án thương mại nằm cùng khu vực có giá bán trung bình 35 – 40 triệu/m2.

Dự án Blue Sky Tower toạ lại tại đường 63, khu dân cư Bình Trưng Đông, quận 2. Đây là vị trí khá đẹp bởi, cách hầm Thủ Thiêm khoảng 11km thông qua đường Nguyễn Duy Trinh, Mai Chí Thọ. Bao quanh dự án hệ thống tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ… đã hình thành tương đối.

Tuy nhiên, con đường Nguyễn Duy Trinh kết nối với khu vực trung tâm hiện nay còn khá hẹp, thường xuyên sữa chữa nên di chuyển khá khó khăn, đặc biệt khung giờ buổi sáng và chiều tan tầm.

Blue Sky Tower được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 4.299m2 gồm 1 block chung cư cao 15 tầng với tổng số 260 căn hộ. Các căn hộ có diện tích dao động từ 47 – 117,3m2 gồm 2 đến 3 phòng ngủ.

Giá bán căn hộ tại dự án này đang được giao dịch trung bình khoảng 26 triệu đồng/m2. Trong khi giá bán của một số dự án thương mại có cùng vị trí lân cận đang bán với mức giá khá cao. Chẳng hạn, dự án Home Land đang có giá khoảng 36 triệu/m2; La Storia 35 – 40 triệu/m2; Parcspring giá bán trung bình 33 triệu/m2; The Krista khoảng 33 – 35 triệu/m2…

Tuy nhiên, tiến độ thi công của Blue Sky Tower tỏ ra rất ì ạch. Dự án này khởi công xây dựng từ tháng 8/2017 đến tháng 4/2019 mới cất nóc. Trong lễ cất nóc chủ đầu tư Hoàng Quân đã cam kết thi công và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2019.

Tuy nhiên, ghi nhận thực tế vào giữa tháng 12/2019, toàn bộ dự án này vẫn đang ngổn ngang. Những cánh cổng ra vào dự án đều được đóng kín. Bên trong dự án không ghi nhận có dấu hiệu công nhân đang thi công.

Dù được mệnh danh là “ông vua” nhà ở xã hội khi sở hữu rất nhiều dự án ở nhiều tỉnh thành nhưng Địa ốc Hoàng Quân cũng liên tục dính lùm xùm bởi các dự án đều chậm tiến độ bàn giao cho khách hàng khiến người mua bức xúc. Có thể kể đến dự án HQC Hồ Ngọc Lãm (quận Bình Tân) tại quận Bình Tân (TP.HCM) hay HQC Nha Trang (Khánh Hoà).

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.