CafeLand – Sau nhiều năm trùm mền, dự án Kenton Residences (Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè) vừa chính thức được tái sinh với cái tên mới Kenton Node

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - con đường lớn nhất nối trung tâm thành phố với khu Nam, liền kề khu đô thị hiện đại sầm uất Phú Mỹ Hưng, dự án Kenton Residences từng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những biểu tượng của khu vực này.

Dự án do Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên (Công ty Tài Nguyên) làm chủ đầu tư, được khởi công xây dựng từ năm 2009. Tổng vốn đầu tư cho dự án này là 300 triệu USD, được dự kiến hoàn thành vào năm 2011.

Tuy nhiên, khi một phần dự án đã xây dựng xong phần thô và đi vào hoàn thiện thì ngưng thi công và đắp chiếu suốt nhiều năm sau đó. Nguyên nhân, dự án đình trệ một phần do ảnh hưởng của thời kỳ khủng hoảng thị trường bất động sản.

Dự án nhiều năm trở thành những khối bê tông xám xịt, là nỗi tiếc nuối cho bất cứ ai khi đi qua cung đường Nguyễn Hữu Thọ.

Sau nhiều nỗ lực, mới đây chủ đầu tư đã chính thức công bố tái khởi động dự án với tên gọi mới là Kenton Node. Được biết, Công ty Tài Nguyên đã được các ngân hàng BIDV, MaritimeBank bổ sung hơn 1.060 tỷ đồng để hồi sinh dự án này.

Theo đó, Kenton Node có tổng diện tích 84.000 m2 bao gồm Khu khách sạn 5 sao, Khu trung tâm thương mại cao cấp, khu cao ốc văn phòng, khu Officetel, Khu căn hộ, với các tiện ích cao cấp như: Khu vui chơi giải trí, Bến du thuyền, phố đi bộ ven sông, công viên xanh, bệnh viện, trường học …

Khu khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao có 288 phòng; khu condotel có 586 căn. Đối với khu căn hộ có 1.683 căn, diện tích từ 47m2-142m2.

Kenton Node có khối đế bán lẻ có diện tích 30.000 m2 với nhiều khu chức năng, bãi đỗ xe ngầm và nổi với sức chứa hơn 5.000 chỗ.

Ghi nhận thực tế dự án ngày 25/5, nhiều phương tiện và công nhân đã quay trở lại làm việc.

Một khu vực cũng được thiết kế riêng dành cho khách vào tham quan nhộn nhịp.

Phía chủ đầu tư cho biết, những sản phẩm đầu tiên của dự án sẽ chính thức được mở bán ra thị trường vào đầu tháng 6/2017, mức giá hiện chưa được công bố chính thức.

Sau nhiều năm phơi sương nắng, Kenton Node có cơ hội được chuyển mình. Trở thành một trong những dự án khủng nhất tại thị trường khu Nam TP.HCM.

  • Tài Nguyên tái xuất với Kenton Node và Evergreen

    Tài Nguyên tái xuất với Kenton Node và Evergreen

    CafeLand - Sau nhiều đồn đoán, cuối tuần qua Công ty Xây dựng - Sản xuất - Thương mại Tài Nguyên đã chính thức công bố tái khởi động dự án Kenton Residences tại Nhà Bè với tên gọi mới Kenton Node. Cột mốc này đánh dấu sự trở lại của đại gia ngành địa ốc một thời.

  • Tái khởi động dự án Kenton Residences

    Tái khởi động dự án Kenton Residences

    CafeLand - Công ty Tài Nguyên vừa tổ chức lễ công bố dự án Kenton Node tại số 116A Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM. JLL được chọn làm đơn vị phân phối độc quyền mảng bán lẻ cho dự án.

Nguyên Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Kenton Node

    Khu phức hợp Kenton Node

    Nằm trong khu quy họach dân cư cao cấp tại Nam Sài Gòn, Kenton Node có được vị trí thuận lợi khi gần nơi giao nhau của hai trục đường chính khu Nam Sài Gòn là Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh.

  • Khối bê tông khổng lồ nghìn tỷ nào đang làm xấu bộ mặt TP.HCM?

    Khối bê tông khổng lồ nghìn tỷ nào đang làm xấu bộ mặt TP.HCM?

    Từng được kỳ vọng là những dự có kiến trúc đẹp nhất, góp phần làm thay đổi bộ mặt cảnh quan TP.HCM thế nhưng tại những khu vực trung tâm, nơi tấc đất tấc vàng lại có một nghịch lý là những dự án được đầu tư nghìn tỉ lại rơi vào cảnh đắp chiếu và trở ...

  • Dự án Kenton Node Nhà Bè

    Dự án Kenton Node Nhà Bè

    Khu phức hợp Kenton Node tọa lạc tại 116 A Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty TNHH Xây Dựng - Sản Xuất - Thương Mại Tài Nguyên làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.