CafeLand - Bitcoin là một trong những tài sản nổi bật nhất thị trường tài chính hiện nay. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về đồng tiền điện tử này nhưng nếu tìm hiểu kỹ lưỡng, nó hoàn toàn có thể đảm bảo cho bạn một nguồn thu nhập đáng tin cậy.

Không có điều gì chắc chắn trên thị trường Bitcoin. Đó là lý do tại sao đồng tiền điện tử này vẫn bị hoài nghi bởi nhiều nhà đầu tư. Hiện tại, hầu hết mọi người đang sử dụng các nền tảng như Bitcoin circuit để mua bán Bitcoin. Nền tảng này giúp cải thiện kỹ năng giao dịch nhằm tối đa hóa thu nhập của bạn. Tuy nhiên, trong trường hợp muốn kiếm thu nhập thụ động với Bitcoin, bạn nên thử các phương pháp dưới đây.

Khai thác mỏ Bitcoin

Từ lâu, việc khai thác các mỏ Bitcoin đã quen thuộc với các nhà đầu tư trên thị trường tiền điện tử. Thông qua cách tiếp cận này, bạn không cần phải bỏ quá nhiều tiền để giao dịch. Ngoài ra, đây chính là phương pháp lâu đời nhất và phổ biến nhất mà bạn có thể sử dụng để kiếm thu nhập thụ động với Bitcoin.

Ban đầu, bạn có thể khai thác các mỏ Bitcoin bằng máy tính gia đình. Tuy nhiên, hầu hết những người khai thác chuyên nghiệp phải sử dụng những dàn máy tính có cấu hình cao và chuyên dụng cho mục đích duy nhất là đào Bitcoin.

Về cơ bản, việc khai thác các mỏ Bitcoin đang ngày càng phức tạp. Giờ đây, phương pháp này mang tính tập thể nhiều hơn cá nhân. Bên cạnh chi phí lắp đặt trang thiết bị tương đối cao, việc bảo trì cũng đòi hỏi phải có chuyên môn kỹ thuật tốt. Điều này gây ra nhiều khó khăn với một số cá nhân muốn kiếm thu nhập thụ động thông qua khai thác Bitcoin.

Staking (Đặt cược)

Trong thế giới Bitcoin, Staking là thuật ngữ chỉ việc bạn mua tiền điện tử và nắm giữ chúng trong một khoản thời gian cụ thể. Bạn sẽ nhận lại các lãi suất cố định tương tự như khi gửi tiết kiệm ngân hàng. Khác với hình thức đào Bitcoin, phương pháp đặt cược tiêu tốn ít tài nguyên hơn.

Nhắc đến Staking thì chắc chắn không thể bỏ qua Proof of Stake, một thuật toán nổi tiếng trên thị trường Bitcoin. Đây là thuật toán thỏa thuận mà bạn có thể thêm vào blockchain khi thực hiện giao dịch. Ngoài ra còn một số thuật ngữ khác liên quan đến hình thức này như Leased Proof of Stake (Bằng chứng cổ phần) hay Delegated Proof of Stake (Bằng chứng ủy quyền).

Đặt cược yêu cầu bạn phải cài đặt một loại ví điện tử riêng biệt. Đôi khi, phương pháp này có thể liên quan đến việc ủy quyền. Trong một số trường hợp, các sàn giao dịch Bitcoin sẽ thực hiện điều này. Do đó, bạn chỉ phải giữ các mã thông báo trên một sàn giao dịch Bitcoin, nơi đảm nhận tất các các yêu cầu kỹ thuật riêng biệt.

Cho vay

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp kiếm thu nhập thụ động từ Bitcoin, thì cho vay có thể là lựa chọn tối ưu. Với hình thức này, bạn kiếm được lãi từ việc cho người khác vay đồng tiền kỹ thuật số của mình. Nhiều nền tảng cho phép mọi người khóa Bitcoin trong một khoảng thời gian cụ thể và thu lợi nhuận thông qua các khoản thanh toán lãi suất.

Trong khi đó, một số nền tảng khác lại cung cấp các mức lãi suất cố định. Trong vài trường hợp, tỷ giá thị trường sẽ quyết định lãi suất mà người dùng nhận được cho các khoản tiền của họ. Đây là một phương pháp lý tưởng để kiếm thu nhập thụ động từ Bitcoin. Điểm nổi bật của phương pháp này là nó sẽ giúp bạn tăng số lượng Bitcoin của bản thân trong một khoảng thời gian cụ thể. Bên cạnh đó, cách tiếp cận này cũng không đòi hỏi quá nhiều thời gian và công sức như những phương pháp khác.

Tuy nhiên, hãy thận trọng khi cho vay để tránh bị lừa đảo. Bạn nên sử dụng một nền tảng đáng tin cậy để giảm thiểu rủi ro.

Có nhiều cách khác nhau để kiếm thu nhập thụ động từ Bitcoin. Tất nhiên, mọi phương pháp đều chứa những cơ hội tiềm năng và rủi ro riêng biệt. Về cơ bản, hãy sử dụng các nền tảng đáng tin cậy để lưu trữ hoặc giao dịch Bitcoin.

Anh Nguyễn (Guardian)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.