CafeLand – Với giá bán trên dưới 100 triệu đồng/m2, King Crown Infinity là dự án căn hộ có mức giá chưa từng có tại khu vực quận Thủ Đức cũ (TP. Thủ Đức). Chính thức ra mắt từ đầu năm 2021, đến nay không ít người vẫn thắc mắc về mức giá gây “sốc” của dự án này.

King Crown Infinity chính thức ra mắt thị trường vào tháng 1/2021, tuy nhiên từ nhiều tháng trước đó, những thông tin úp mở về dự án này đã đốt nóng nhiều diễn đàn mạng về thị trường địa ốc.

Ngoài vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Thủ Đức, King Crown Infinity được đồn đoán sẽ có mức giá bán lập đỉnh từ trước tới nay của cả khu vực. Thậm chí, nó còn vượt xa nhiều dự án căn hộ cao cấp tại các quận 2, Bình Thạnh, những nơi có vị trí gần trung tâm TP.HCM hơn.

Cuối tháng 1/2021, dự án được ví như “siêu phẩm” này được ra mắt thị trường trong một buỗi lễ long trọng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Những thông tin chính thức về King Crown Infinity cũng dần lộ diện.

Theo đó, dự án căn hộ King Crown Infinity nằm tại số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức với quy mô hơn 1,1 ha. Dự án được phát triển bởi Công ty cổ phần BCG Land (thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital).

King Crown Infinity sẽ cung ứng cho thị trường 729 căn hộ với diện tích từ 55-220 m2, thiết kế từ một đến 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, dự án còn có 90 căn officetel và 27 shophouse.

Điều nhiều người quan tâm nhất là giá bán cũng được công bố. Cụ thể, King Crown Infinity có giá trên dưới 95 triệu đồng/m2 (chưa tính VAT). Như vậy, để sở hữu căn hộ với diện tích 55m2 tại dự án này người mua phải bỏ ra khoảng 5,5 tỉ đồng.

Từ King Crown Infinity trong bán kính dưới 2km khu vực này còn có cá dự án căn hộ khác như Saigon Gateway, Centum Wealth, Lavita Chamr, Moonlight Residences… giá bán của King Crown Infinity đang cao gấp đôi, thậm chí gần gấp ba. Dù những dự án trên, có một số đã bàn giao 1 – 2 năm, nhưng sự chênh lệch quá lớn cũng khiến nhiều người phải giật mình.

Nằm trên cung đường huyết mạch Võ Văn Ngân, dự án này thừa hưởng nhiều tiện ích có sẵn như trung tâm thương mại, chợ dân sinh, hệ thống trường học các cấp… Đây cũng là khu vực có mật độ cư dân đông đúc, hoạt động kinh doanh mua bán sôi động.

Vị trí của King Crown Infinity cũng là điểm nóng về tình trạng tắc nghẽn giao thông của khu vực, đặc biệt vào các giờ cao điểm khi lưu lượng phương tiện từ nhiều ngả đổ về đường Võ Văn Ngân. Vào mùa mưa, cung đường này cũng dễ bị biến thành sông với dòng nước cuồn cuộn.

BCG Land kỳ vọng biến King Crown Infinity thành một biểu tượng mới tại TP. Thủ Đức. Tuy nhiên điều này có thành hiện thực hay không thì phải chờ đến lúc dự án hoàn thành vào năm 2023. Hiện tại, dự án vẫn đang trong giai đoạn thi công nền móng. Trên công trường chỉ một vài phương tiện máy móc thi công.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.