CafeLand - Khảo sát năm 2014 của Russian Overseas Property Buyers với 432 tổ chức và người mua bất động sản đơn lẻ đến từ 39 quốc gia cho thấy bất động sản Thái Lan hiện có mức giá thấp nhất trên thế giới với giá dao động từ 40.000 EUR đến 100.000 EUR (tương đương 54.000 USD đến 135.000 USD)

Các nhà đầu tư đang tập trung quan tâm đến bất động sản ở khu vực Đông Nam Á

Tuy nhiên, bất động sản khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Thái Lan vẫn giữ mức giá cao. Chẳng hạn như tại Phuket, một biệt thự cao cấp nằm trong khu Karon Beach được giao bán với mức giá 1 triệu EUR (tương đương 1,36 triệu USD)

Có một lượng lớn người mua nhà lần hai mua thêm nhiều hơn hai bất động sản tại khu vực trung tâm Thái Lan chỉ trong vòng 2 đến 3 năm (83,3%), và khoảng 57% người mua bất động sản cho mục đích đầu tư.

Trên thị trường bất động sản Thái Lan, người mua bất động sản với ngân sách dưới 200.000 USD chiếm đa phần, tiếp theo mới đến phân khúc bất động sản giá cao (hơn 1 triệu USD). Nếu trước đây, người mua bất động sản đã từng bị thu hút bởi thị trường Châu Âu thì giờ đây họ lại chọn mua một ngôi nhà ở một khu nghỉ mát quanh năm tại thiên đường nhiệt đới này.

Các nhà đầu tư đang tập trung quan tâm đến bất động sản ở khu vực Đông Nam Á. Lý do để một người lựa chọn nên mua bất động sản tại một đất nước thường dựa trên khí hậu, thời tiết nơi đó, giá bất động sản và khả năng để có tấm giấy phép hộ khẩu thường trú tại đất nước. 71,9% người được hỏi cho biết rằng chính thời tiết ấm áp của Thái Lan là nguyên nhân đầu tiên khiến họ muốn mua bất động sản tại đây.

Đỗ Hương (Property Report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.