“Thị trường BĐS cao cấp tại Hải Phòng tuy còn khá mới mẻ nhưng mang đến tiềm năng rất lớn trong tương lai cho nhiều nhà đầu tư đa cấp và thứ cấp.”

Đọc thêm:

>>> Bất động sản Hải Phòng: Cung - cầu chưa gặp nhau

>>> Bất động sản Hải Phòng: Sôi động bởi là kênh đầu tư an toàn!

>>> Bất động sản Hải Phòng: Kích thước nhỏ trong... quy mô lớn

>>> Bất động sản Hải Phòng: Cơ hội đầu tư mới

Tiềm năng và lợi thế

Bên cạnh những thị trường lớn như Hà Nội, Tp. HCM thì Hải Phòng là nơi đang thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài có danh tiếng. Ông Micheal Lee, Giám đốc Công ty M.Corp chuyên tư vấn tiếp thị cho các dự án BĐS đến từ Australia cho biết: “Hải Phòng là nơi thu hút được các nhà đầu tư và công ty đa quốc gia, nhưng thành phố vẫn còn phải đối mặt với sự thiếu hụt căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê. Hiện tại, có những khu nhà dịch vụ cho thuê như Làng Quốc tế Hướng Dương được cung cấp với mức giá ngang với giá thuê một căn hộ cao cấp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

” Cũng theo ông đánh giá, “Thị trường BĐS cao cấp tại Hải Phòng tuy còn khá mới mẻ nhưng mang đến tiềm năng rất lớn trong tương lai cho nhiều nhà đầu tư đa cấp và thứ cấp.” Một trong những dự án tiêu biểu mà theo ông là rất tiềm năng, đó là dự án Grand Pacific với mức giá bán rất cạnh tranh so với thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội và thành phố HCM nhưng chất lượng và tiện ích thì hoàn toàn không hề thua kém. Có thể nói, đây là một Khu căn hộ có lợi thế và vị trí chiến lược. Ngay liền kề là Trung tâm Metro Cash & Carry, quốc lộ 5, quốc lộ 10 đi Hà Nội và các tỉnh vùng duyên hải phía Bắc.

Rất thuận lợ từ đây có thể đến với các điểm du lịch nổi tiếng như: Cát Bà, Hạ Long, sân golf Chí Linh, sân golf 36 lỗ Thuỷ Nguyên .... Bên cạnh Grand Pacific, nhiều dự án khác như: trung tâm hành chính quận Hồng Bàng, trung tâm y tế, bệnh viện quốc tế, khu mua sắm, khu đô thị mới Sở Dầu ... đang được xây dựng.

Và đúng như nhận định này, vừa qua, Hải Phòng đã trình xin chính phủ phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung xây d ng TP đến năm 2025 với tổng diện tích quy ho ch là 1.522 km2. H i Phòng sẽ phát triển thành đô thị loại đặc biệt và trở thành TP quốc tế. Dự kiến đến năm đó, TP sẽ có 3 triệu người, với tổng diện tích xấp xỉ 1.522km2, trong đó dân số đô thị khoảng 2,4 triệu, đất xây d ng đô thị 47.500 - 48.900ha, chỉ tiêu 160m2/người (ở vùng đô thị trung tâm). Bên cạnh đó, Chính phủ cũng đã phê duyệt việc cho phép Hải Phòng đầu tư vào 13 Khu công nghiệp, Khu kinh tế và 40 cụm công nghiệp nhỏ và vừa cũng sẽ là “nguồn” cung dồi dào cho các nhà đầu tư BĐS, đặc biệt là loại hình căn hộ cao cấp bán hoặc cho thuê, hiện tại thị trường bất động sản Hải Phòng là không có. Đây cũng là lý do chính để thu hút Công ty Lobana Australia và Công ty GNS Technology Hàn Quốc đến đầu tư và phát triển dự án Grand Pacific.

Ông Lee Ho Chang, giám đốc xây dựng dự án Grand Pacific nhận định: “Hiện nay, thị trường căn hộ của Hải Phòng là khá giống với thị trường Hà Nội và TP Hồ Chí Minh của 5 năm trước đây. Tôi tin rằng cùng với việc cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, tỷ lệ đô thị hóa cao và mạnh mẽ của thành phố, sẽ làm tăng giá trị của các dự án căn hộ cao cấp”.

Cơ hội đầu tư

Theo đánh giá của nhiều nhà kinh doanh BĐS và người dân thì: Cách tốt nhất để thuyết phục các nhà đầu tư, người dân chuyển từ đất nền sang căn hộ thì chất lượng căn hộ phải đảm bảo chất lượng cao và các tiêu chuẩn dịch vụ, tiện ích xứng tầm.


Grand Pacific nổi bật lên so với các dự án khác tại Hải Phòng hiện nay bởi thiết kế kiến trúc và mật độ xây dựng. Theo thiết kế, dự án gồm 3 toà nhà 20 tầng với 470 căn hộ. Hơn 80% diện tích dành cho không gian cây xanh. Bên cạnh việc chú trọng trong thiết kế của từng căn hộ, các dịch vụ phụ trợ của Grand Pacific cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt. Khu nhà đa năng đảm bảo mọi nhu cầu thiết yếu cho cư dân gồm hồ bơi, sân tennis, sân tập golf, nhà hàng, quán coffee, gym, minimart, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, … Tất cả sẽ tạo nên một khu dân cư văn minh và hiện đại.

Với một vị trí chiến lược, thiết kế hoàn hảo và tiềm năng của cả hai nhà đầu tư lớn, dự án Grand Pacific sẽ đem lại diện mạo mới cho thành phố Hải Phòng. Điều này được minh chứng bằng việc cung cấp, đáp ứng và thỏa mãn cho nhu cầu ngày càng lớn của cư dân nơi đây. Vẫn theo ông Lee Ho Chang, giám đốc xây dựng dự án cho biết: “Grand Pacific không chỉ phù hợp cho những người có nhu cầu về nhà ở, mà cả với những người có ý định đầu tư, đặc biệt là đầu tư để bán lại hoặc cho thuê.

Ngoài ra, dự án còn đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao khi có nhiều trí thức trẻ, các chuyên gia nước ngoài về làm việc và sinh sống tại Hải Phòng”. Đây thực sự là một cơ hội đầu tư “đi tắt đón đầu”, bắt kịp hướng phát triển tương lai của thành phố Hải Phòng. Hơn thế nữa, với những khu công nghiệp đa quốc gia và ngành hàng hải lớn nhất Việt Nam thì chắc hẳn đây sẽ là một kênh đầu tư mới không chỉ riêng cho người dân của Hải Phòng mà còn cả các nhà đầu tư đến từ Hà nội và các tỉnh lân cận.

Sau thành công ngoài mong đợi của đợt mở bán đầu tiên vào đầu năm 2011, Ban lãnh đạo của dự án Grand Pacific quyết định công bố đợt mở bán thứ hai sớm hơn dự kiến với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Cuối tháng 4 này, Công ty TNHH Đầu tư Pacific sẽ mở đợt bán 156 căn hộ tiếp theo của toà nhà số 3 trong tổng số 470 căn hộ của dự án Grand Pacific. Diện tích các căn hộ từ 75 – 265 m2 đáp ứng nhu cầu ở của người độc thân đến các gia đình lớn nhiều thế hệ. Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện phần thân các tòa nhà. Dự kiến bàn giao căn hộ vào cuối năm 2012.

Cafeland.vn - Theo VinaCorp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland