CafeLand - Vén màn thuê xe chở khách đi xem đất: Cú lừa siêu hạng của sàn bất động sản; Yêu cầu phong tỏa tài khoản chủ đầu tư dự án King Bay; Nhà chục tỉ bỏ trống ở thành phố mới Bình Dương... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Vén màn thuê xe chở khách đi xem đất: Cú lừa siêu hạng của sàn bất động sản

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao với bài "bóc phốt" hình thức lừa đảo mới của các công ty bất động sản làm ăn gian dối. Theo đó, khách mua sẽ được tổ chức đi xem đất trên một chuyến xe chung. Trên xe 16 chỗ đó sẽ có 4 nhân viên môi giới, còn lại là khách hàng. Tuy nhiên thực tế, khách mua lại chỉ có 1 - 2 người, còn lại đều là người của các sàn giao dịch cài vào trong vai người mua đất.

Khi xe lăn bánh, rèm xe sẽ được kéo lại với lý do tránh nắng, nhưng thực chất là để khách mua không biết mình đang đi đâu. Khi đến nơi, các giao dịch của nhân viên môi giới và người đóng giả là khách hàng liên tục nổ ra, đánh vào lòng tham của người mua thật...xem thêm

Nhà chục tỉ bỏ trống ở thành phố mới Bình Dương

Những căn nhà phố có giá gần chục tỉ đồng nhưng bỏ trống suốt nhiều năm, một số được cho thuê với giá rẻ, nhiều căn hư hỏng xuống cấp… là thực trạng nhiều khu đô thị ở trung tâm thành phố mới Bình Dương hiện nay.

So với thời điểm cách đây vài năm, tình cảnh ở thành phố mới Bình Dương đã bớt ảm đạm hơn khi nhiều khu phố đã có người dân về sinh sống. Trụ sở các công ty môi giới bất động sản, quán cafe, quán ăn dần đang dần mọc lên. Tuy nhiên, ghi nhận thực tế vẫn còn rất nhiều dãy nhà phố tại đây chưa có người về ở. Nhiều khu đã bỏ trống suốt nhiều năm qua...xem thêm.

Tháng 6/2021 bàn giao xong mặt bằng sân bay Long Thành

Đối với công tác giải phóng mặt bằng dự án sân bay Long Thành, tỉnh đang tiếp tục thực hiện và bảo đảm tiến độ. Dự kiến, trong tháng 6 tới sẽ bàn giao xong mặt bằng cho chủ đầu tư. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị UBND Long Thành sớm xây dựng phương án tạm cư di dời các hộ dân trong khu vực ưu tiên để cho các đơn vị thi công thực hiện san lấp mặt bằng.

Đồng Nai sẽ phối hợp với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) để đề xuất Chính phủ khung chính sách bồi thường, hỗ trợ khi thực hiện giải phóng mặt bằng 2 tuyến đường kết nối sân bay theo hướng áp dụng chung khung chính sách đã thực hiện trong diện tích 5.000 ha xây dựng sân bay Long Thành...xem thêm

Yêu cầu phong tỏa tài khoản chủ đầu tư dự án King Bay

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang điều tra, xác minh vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” liên quan đến đơn người dân tố cáo Công ty CP Free Land là chủ đầu tư dự án King Bay.

C quan điều tra đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh TP.HCM phối hợp với các ngân hàng trong hệ thống các ngân hàng thương mại hoạt động tại Việt Nam cung cấp thông tin, tài liệu về hồ sơ đăng ký mở tài khoản; cung cấp bản sao kê các giao dịch của các tài khoản, từ thời điểm tháng 6/2016 đến nay và cho biết số dư hiện có của các tài khoản đứng tên của các công ty, cá nhân liên quan...xem thêm

  • Bất động sản 24h: Siết tín dụng vào địa ốc

    Bất động sản 24h: Siết tín dụng vào địa ốc

    CafeLand - Đất nền sẽ hạ nhiệt khi lực đầu tư giảm mạnh; Thủ tướng yêu cầu kiểm soát tín dụng vào bất động sản, tránh đầu cơ; Khi nào dòng tiền "chảy" vào bất động sản bớt dữ dội và "sốt ảo" bay biến... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.