CafeLand – Hoa mai mang ý nghĩa của sự cao sang và quyền quý, là biểu tượng của sự sinh sôi và nảy nở, được các nghệ nhân khắc họa những đường nét chi tiết, rõ nét qua những bức tranh nghệ thuật với nhiều chất liệu khác nhau.

Tranh hoa mai “Cửu ngư quần hội” là một bức tranh phong thủy đem lại may mắn tài lộc cho gia đình. Sự tươi mới vào dịp xuân sang và ý nghĩa của sự kết hợp giữa cá chép và cành hoa mai sẽ cho chúng ta cảm nhận được không khí sum vầy, đoàn tụ gia đình.

Tranh đá quý hoa mai được làm từ đá quý tự nhiên như: ruby, mã não, thạch anh… qua gia công nghiền, mài, rắc, gắn ghép thủ công toàn bộ trên nền tấm mica nên có độ bền rất cao trên 30 năm. Khung tranh được làm bằng nhựa cao cấp hoặc khung gỗ, có móc treo chắc chắn và dễ dàng tháo lắp.

Treo tranh sơn dầu hoa mai ở phòng khách sẽ giúp gia chủ rước thêm nhiều lộc và có một năm mới bình an. Nếu gia chủ trưng bày tranh ở trong phòng làm việc sẽ mang lại nhiều thuận lợi thăng quan tiến chức cũng như việc kinh doanh buôn bán.

Tranh canvas hoa mai được in trên vải bố hoặc vải Canvas, có nguồn gốc từ sợi cotton tự nhiên dệt ngang, có đặc tính là siêu nhẹ, độ bền rất lớn. Đây là loại vải được các họa sĩ sử dụng để vẽ tranh hoặc để in ảnh lên vì có ưu điểm hút mực nhanh chóng, lên màu sắc nét kết hợp với kỹ thuật in tiên tiến để tạo nên hình ảnh đẹp, rõ nét.

Tranh thêu hoa mai là dòng tranh khó thêu, đòi hỏi nhiều công phu ở người thợ thêu. Do đó, để có bức tranh thêu hoa mai đẹp đúng nghĩa, người thợ thêu cũng cần có tay nghề đầy kinh nghiệm để có thể thể hiện hình ảnh bông hoa mai như thật.

Tranh hoa mai phù điêu đắp nổi được tạo trên nền gỗ laminate có khả năng chống trầy cao, chống thấm nước, ẩm mốc và thân thiện với môi trường. Bề mặt tranh được phủ nhiều lớp sơn cao cấp, nên khó phai màu, luôn giữ được màu sắc tươi sáng. Tranh thích hợp treo ở phòng khách để mang lại không gian sang trọng cho vợ chồng trẻ.

Tranh sơn dầu tứ quý “Tùng Trúc Cúc Mai” là một bộ tranh gồm bốn bức họa vẽ cảnh bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, biểu trưng cho những ước mong bốn mùa mưa thuận gió hòa, quanh năm êm ấm sung túc. Phòng khách, phòng làm việc và phòng thờ, lối lên cầu thang là những nơi rất thích hợp để treo bộ tranh này.

Chủ đề: Tranh phong thủy,
Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    10 bức tranh đông hồ ngày Tết đẹp, ý nghĩa

    CafeLand – Từ xưa, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhà nhà bên cạnh câu đối đỏ, bánh chưng xanh thì không thể thiếu những bức tranh dân gian đông hồ với hình ảnh được phát họa đơn giản, chân thật kèm theo những lời chúc mừng năm mới gia đình sum vầy, co...

  • Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa đào

    CafeLand – Hoa đào được coi là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, do đó tranh hoa đào phong thủy được nhiều người lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhằm đem đến nhiều tài lộc và hạnh phúc....

  • Mẫu tranh treo tường ngày Tết ý nghĩa

    Mẫu tranh treo tường ngày Tết ý nghĩa

    CafeLand – Với những bức tranh treo tường có ý nghĩa phong thủy tốt lành, cầu chúc sự may mắn, bình an cho gia đình trong năm mới.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.