CafeLand - Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu với những ý tưởng thiết kế nhà bếp thống trị trong năm 2020 chưa?

1. Mặt bàn bếp dạng thác nước

Khi nói đến thiết kế bàn bếp, điều đầu tiên mọi người nên quan tâm là chất liệu. Mặt bàn có thể là đá granit hoặc thạch anh nhưng cần lưu ý rằng hầu hết mọi người thích kệ bếp thạch anh hơn. Điểm hấp dẫn với kệ bếp thạch anh bên cạnh sức hấp dẫn về vẻ đẹp tự nhiên, đó là sự tồn tại bền bỉ với thời gian.

Đặc biệt hơn, mặt bàn dạng thác nước sẽ tăng thêm vẻ đẹp không gì sánh bằng cho thiết kế nhà bếp của bạn. Đây là xu hướng thiết kế nhà bếp được ưa chuộng trong năm 2020. Thay vì những mặt bàn bình thường kết thúc đột ngột ở phần rìa, giờ đây bạn có thể sở hữu một chiếc kệ bếp thu hút hơn với vẻ đẹp độc lạ không điểm dừng của nó.

2. Bếp thông minh

Nếu bạn nghĩ rằng những tiện ích thông minh chỉ gói gọn trong phòng khách, vậy thì bạn đã lầm. Vào năm 2020, nhà bếp thông minh đang là xu hướng mới lan tỏa khắp mọi nơi. Lợi ích của một căn bếp thông minh là nó giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn khi nấu nướng. Từ lò nướng thông minh, tủ lạnh, mặt bàn cho đến máy xay sinh tố, khả năng bạn có thể biến tấu cho căn bếp của mình trở nên thông minh là vô hạn.

3. Xu hướng tủ bếp trong năm 2020

Tủ bếp là một yếu tố khác cần được lột xác hoàn toàn. Đối với một nhà thiết kế nội thất dày dạn kinh nghiệm, việc tìm kiếm sự pha trộn màu sắc hoàn hảo cho tủ và tường thật dễ dàng. Nhưng đối với những tay mơ trong lĩnh vực này, bạn nên sử dụng màu xanh lam và xanh lục là hai gam màu tiêu chuẩn cho năm 2020. Trong khi màu trắng vẫn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các chủ nhà, thì những chiếc tủ sơn màu xanh lá cây và xanh mòng két đang là xu hướng điểm nhấn trong năm 2020. Màu sắc đang trở thành một yếu tố xoay chuyển cuộc chơi đáng ngạc nhiên trong thiết kế nhà bếp. Đó là chưa kể thiết kế tủ tối giản đang là xu hướng thống trị nhà bếp.

4. Thiết bị nhà bếp đầy màu sắc

Trong nhiều năm, mọi người vẫn trung thành với các thiết bị nhà bếp bằng thép không gỉ. Nhưng nếu bạn nhìn quanh các trang web chuyên về trang trí nhà bếp, bạn sẽ phát hiện ra rằng hầu hết các chủ nhà đang bắt đầu đón nhận các màu sắc khác nhau cho các thiết bị nhà bếp. Từ vàng, xanh dương, cam, đỏ đến xanh lá cây, thêm chút cá tính cho căn bếp là điều mà ai cũng muốn thử trải nghiệm. Nếu bạn lên kế hoạch mua sắm, hãy cân nhắc mua các thiết bị có màu sắc, đặc biệt nếu bạn muốn thiết kế nhà bếp của mình sẽ truyền cảm hứng góp phần nấu các món ăn yêu thích với hương vị tuyệt vời.

5. Sàn gỗ

Sàn gỗ là một yếu tố khác đã xuất hiện nhiều hơn trong xu hướng thiết kế nhà bếp năm 2020. Sàn nhà được cho là phần lớn nhất trong khu vực nấu nướng của bạn. Sàn gỗ cứng mang lại sức hấp dẫn vượt thời gian cho không gian nấu nướng của bạn. Chúng tạo ra cảm giác dòng chảy liên tục trong không gian sống và tạo cảm giác đẳng cấp cho toàn bộ căn nhà của bạn. Đó là chưa kể sàn gỗ cứng có độ bền cao, nếu bạn luôn giữ chúng khô ráo.

6. Chất liệu và tường

Từ thạch anh, gỗ, đá đến gạch, những bức tường nhà bếp có họa tiết đã ngay lập tức trở thành điểm nhấn trong năm 2020. Cho dù bạn muốn tạo cho không gian nấu nướng của mình một hiệu ứng retro, một nét hấp dẫn cổ điển hay một cái nhìn hiện đại, sử dụng vật liệu và hình nền có họa tiết là một trong nhiều xu hướng thiết kế nhà bếp trong năm 2020. Các bức tường điểm nhấn cũng là một cập nhật mới thú vị trong căn bếp của năm 2020.

Nhớ rằng hãy lựa chọn một nhà thiết kế luôn nắm bắt các xu hướng mới nhất để có những lời khuyên phù hợp và tốt nhất dành cho nhà bếp của bạn. Từ sàn gỗ cứng, tủ bếp, đảo bếp đa năng cho đến tấm chắn nhà bếp tuyệt vời, các nhà thiết kế luôn có thể tinh lọc các ý tưởng thiết kế từ những chia sẻ trực tuyến.

Dương Thảo An (Small Design Ideas)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.