Nhôm kính là vật liệu bền, đẹp, giá rẻ đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Để có một bộ cửa nhôm kính an toàn, dễ sử dụng thì việc chọn một loại khóa cửa tốt là điều rất cần thiết.

Hiện nay, vật liệu nhôm được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc nội, ngoại thất và trở nên quen thuộc tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Nhờ tính thẩm mỹ, đặc tính kỹ thuật, hiệu quả kinh tế đã giúp cửa nhôm kính trở thành lựa chọn hàng đầu cho cả công trình lớn lẫn công trình nhà ở riêng lẻ.

Khóa cửa nhôm kính là phụ kiện này được thiết kế gọn nhẹ gắn liền vào tay nắm cửa

Để tạo nên 1 hệ cửa nhôm kính hoàn chỉnh, các loại phụ kiện đóng vai trò rất quan trọng về độ bền, tính an toàn, giúp cửa nhôm vận hành đóng mở, khóa… Những linh kiện đó chính là các loại bản lề, khóa, chốt, tay nắm, bánh xe…

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, nhiều loại khóa cửa nhôm đã ra đời với nhiều mẫu mã thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Dưới đây là những bộ khóa cho cửa nhôm kính được đánh giá cao về chất lượng, có độ bên cao, chắc chắn, đẹp mà bạn nên chọn.

Khóa cửa nhôm kính là gì?

Khóa cửa nhôm kính là một trong những phụ kiện được vận hành nhiều trên bộ cửa, đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề an toàn. Do đó, việc chọn một bộ khóa không tốt sẽ làm cho bộ cửa nhôm kính kém an toàn, khóa nhanh hư hỏng hay bị kẹt khóa…

Phân loại khóa cửa nhôm kính

Khóa đơn điểm

Loại khóa cửa này được cấu tạo đơn giản với phần thân khóa, lõi khóa, tay nắm. Chính sự đơn giản của thân khóa (chỉ có lưỡi gà, chốt đơn giản) khiến mọi người thường gọi là khóa đơn điểm.

Khóa cửa nhôm kính là một trong những phụ kiện được vận hành nhiều trên bộ cửa, đóng vai trò rất quan trọng trong vấn đề an toàn

Do có cấu tạo đơn giản nên bộ khóa không có chức năng bảo vệ an toàn chống trộm. Vì vậy khóa đơn điểm được sử dụng cho các bộ cửa như cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa nhà kho.

Khóa đa điểm

Khóa cửa nhôm đa điểm có kết cấu phức tạp hơn bao gồm thanh chuyền động, tay nắm, lõi khóa, thân khóa. Điểm đặc biệt ở đây là thanh chuyền động, chúng sẽ giúp kết nối với thân khóa được đặt dọc trên khung cửa từ đó sẽ giúp khóa cửa có nhiều điểm tựa hơn.

Vì vậy, khóa đa điểm thường được sử dụng ở các vị trí giao tiếp với bên ngoài, cần tăng cường an ninh như khóa cửa chính, khóa cửa vườn, khóa cửa ban công.

5 loại khóa cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến

Để có một bộ cửa nhôm kính an toàn, dễ sử dụng thì việc chọn một bộ khóa tốt là điều rất cần thiết. Dưới đây là một số bộ khóa cửa nhôm có chất lượng tốt, đánh giá cao mà bạn có thể lựa chọn khi thi công loại cửa này.

1. Khóa cửa nhôm Roto Frank

Roto Frank là một trong những hãng khóa cao cấp của Đức. Các sản phẩm phụ kiện của Roto được đánh giá có độ bền cao, sử dụng trơn tru, và chất lượng nhất hiện nay.

Khóa cửa nhôm hãng Roto Frank

Bề mặt khóa cửa nhôm Roto Frank sử dụng sơn tĩnh điện và có lớp phủ bảo vệ nên màu sắc sản phẩm có độ bền màu cao.

Phần kết cấu khóa có độ chính xác cao và vật liệu tốt nên các sản phẩm khóa của hãng Roto thường sử dụng rất mượt, nhẹ nhàng và trơn tru. Bên cạnh đó, phần lõi khóa của hãng Roto có khả năng chống bẻ khóa hay phá khá tốt.

2. Khóa cửa nhôm Bogo

Khóa cửa nhôm Bogo được đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt là tính an toàn chống trộm cạy cửa.

Khóa cửa nhôm hãng Bogo

Phần tay nắm khóa Bogo được đúc bằng nhôm nguyên khối, nên rất chắc chắn, cứng cáp. Ngoài ra, phần bề mặt khóa được tích hợp công nghệ Oxydized và phủ lớp bảo vệ bề mặt làm cho sản phẩm này có độ bền màu theo thời gian.

Thiết kế bộ vấu hãm dành cho khóa đa điểm có khả năng chống cạy cửa rất tốt. Đối với cửa nhôm Xingfa về khả năng chống cạy cửa thì khóa hãng Bogo được nhiều khách hàng tin dùng.

3. Khóa cửa nhôm Kinlong

Tại Việt Nam, Kinlong là cái tên đang được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ sở có tính năng nổi bật như linh động trong thao tác, dễ sử dụng, hoạt động êm ái, mượt mà.

Trên thị trường, khóa cửa nhôm Kinlong có mẫu mã đa dạng, phù hợp cho nhiều loại cửa nhôm khác nhau. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng bị làm nhái nhiều nhất cho nên bạn cần cân nhắc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín.

4. Khóa cửa nhôm TD

Khóa cửa nhôm TD được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, đúc nguyên khối từ inox 304 nguyên khối và đồng chắc chắn, nặng tay.

Bộ khóa cửa nhôm kính được cấu tạo gồm 2 then khóa, trong đó 1 then lưỡi gà và 1 then cố định

Bề mặt khóa được phủ lớp bảo vệ xi mạ cao cấp giúp sản phẩm có độ bền màu sắc, ngay cả khi lắp đặt cửa ở những nơi có thời tiết khí hậu khắc nghiệt.

Loại khóa này được cấu tạo 2 then khóa, trong đó 1 then lưỡi gà và 1 then cố định, được dùng cho cửa chính, cửa thông phòng, cửa ra ban công, cửa nhà vệ sinh… 1 bộ sản phẩm có 5 chìa chống sao chép.

Với dòng khóa cửa điện tử, loại này của hãng TD được tích hợp các công nghệ vượt trội như chống nhìn trộm mật khẩu; thông báo khi hết pin; thông báo khi cửa không đóng hết; chỉ dẫn bằng giọng nói, việc điều khiển và sử dụng khóa trở nên đơn giản, tiện lợi.

Bộ khóa cửa nhôm điện tử TD gồm 2 chìa khóa cơ chống sao chép, ngoài ra còn có thể linh hoạt sử dụng vân tay, mật khẩu, thẻ từ, app Tuya để mở cửa một cách dễ dàng.

5. Khóa cửa nhôm Huy Hoàng

Huy Hoàng là thương hiệu sản xuất phụ kiện cửa Xingfa, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Khóa cửa Huy Hoàng có chủng loại đa dạng từ khóa cửa chính, khóa cửa thông phòng đến khóa cửa phòng vệ sinh, toilet

Các sản phẩm khóa cửa cửa Huy Hoàng có ưu điểm vượt trội về kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao, độ an toàn cao cùng chất lượng, độ bền luôn được đảm bảo.

Trên thị trường, khóa cửa Huy Hoàng có chủng loại đa dạng từ khóa cửa đại sảnh, khóa cửa chính, khóa cửa thông phòng đến khóa cửa phòng vệ sinh, toilet. Chất liệu chế tạo cũng đa dạng như đồng thau, inox hoặc hợp kim.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.