Hơn 400 căn hộ 4 sao giá tầm trung tại Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức tìm được chủ nhân mới cho mình trong sự kiện công bố dự án sáng ngày 13/9/2020 do Đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium tổ chức.

Sự kiện diễn ra vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của hơn 500 khách hàng và các đơn vị đối tác, trong đó có đại diện chủ đầu tư ANI, ngân hàng bảo lãnh BIDV, Vietcombank, các đơn vị đồng phân phối như Atasa, Pearl Real, Thăng Long Global, Long Hải, Phát triển nhà Đông Nam Bộ. Đáng nói, bắt đầu từ 7h sáng, rất nhiều khách hàng đã có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện để được tư vấn và thực hiện giao dịch.

Sức hút của căn hộ dưới 1 tỷ Osimi Phú Mỹ

Chỉ trong gần vài giờ, sự kiện công bố đã xác lập kỷ lục mới khi gần 400 căn hộ Osimi Phú Mỹ được tung ra đã tìm được chủ nhân mới cho mình. Đặc biệt, có rất nhiều khách hàng có mặt từ rất sớm, háo hức chờ đến thời khắc được sở hữu sản phẩm.

Osimi Phú Mỹ là dự án căn hộ đầu tiên trong khu vực có vị trí trung tâm, được trang bị hệ thống tiện ích nội khu 4 sao, có thiết kế căn hộ thông minh phù hợp với gu thẩm mĩ nhà ở của các gia đình trẻ. Đặc biệt, dự án còn có mức giá dễ dàng sở hữu cùng phương thức thanh toán tốt. Với tư cách là chủ đầu tư sẽ đồng hành cùng Đất Xanh Premium trong dự án Osimi Phú Mỹ, chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn tất dự án đúng tiến độ và chất lượng như cam kết ban đầu với quý khách hàng – Đại diện chủ đầu tư ANI phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của quý khách hàng và nhà đầu tư

Kể từ khi ra mắt với các loại hình căn hộ, căn hộ sân vườn, shophouse thương mại, Osimi Phú Mỹ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm vì có giá tham chiếu tốt nhất khu vực: 779 triệu/căn. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% (250 – 300 triệu), số còn lại sẽ được ngân hàng BIDV hoặc Vietcombank cho vay trong vòng 20 năm với lãi suất ưu đãi. Theo đó, số tiền khách hàng phải trả hàng tháng cả gốc lẫn lãi chỉ khoảng 6 – 8 triệu/tháng - chỉ bằng giá thuê nhà ở thời điểm hiện tại và hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của một gia đình trẻ.

Chị Tú Uyên (30 tuổi – Phú Mỹ) vui vẻ chia sẻ tại sự kiện: Trong sự kiện mở bán lần này tôi mua 3 sản phẩm căn hộ Osimi Phú Mỹ, 1 căn để ở và 2 căn còn lại để đầu tư. Tôi tin rằng, trong tương lai Osimi Phú Mỹ sẽ là căn hộ tiềm năng để cho thuê và đầu tư sinh lợi của tôi và gia đình.

Đồng thời, dự án còn được nhận nhiều chương trình chiết khấu ưu đãi từ chủ đầu tư như: chiết khấu 1%/sản phẩm đối với khách hàng đang làm việc tại cụm cảng Thị Vải – Cái Mép và các khu công nghiệp tại Phú Mỹ; chiết khấu 1%/sản phẩm đối với khách hàng mua sỉ, nhóm khách hàng là thành viên trong gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên; Chương trình ưu đãi mới với chiết khấu 3% giá trị sản phẩm dành cho khách hàng phát sinh giao dịch tại sự kiện

Ông Nguyễn Tấn Vinh – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium chia sẻ: “Đất Xanh Premium rất tự hào khi là đơn vị được chủ đầu tư lựa chọn để đồng hành cùng phát triển dự án cũng như nhận được sự tin tưởng từ quý nhà đầu tư và khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm bất động sản có pháp lý minh bạch, phù hợp với nhu cầu của thị trường. Qua đó, giải quyết bài toán nhà ở ngày càng bức thiết và góp phần kiến tạo và nâng tầm cuộc sống cho người dân trong và ngoài khu vực”.

Nhiều khách hàng có mặt từ sớm để chọn cho mình sản phẩm ưng ý, trong đó có nhiều khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Phú Mỹ

Trong sự kiện, đại diện ngân hàng Vietcombank cũng có những cam kết đối với việc hỗ trợ vay vốn dành cho khách hàng phát sinh giao dịch tại dự án Osimi Phú Mỹ. Đồng thời, cam kết sẽ đưa ra những chính sách tốt nhất với mức ưu đãi cao nhất để hỗ trợ quý khách hàng đi đến giai đoạn cuối cùng của dự án.

Vị trí trung tâm, tiện ích 4 sao

Có thể nói, Osimi Phú Mỹ là một trong những dự án hiếm hoi tại thị xã Phú Mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố lý tưởng để an cư cũng như đầu tư, từ vị trí, tiện ích cho đến giá cả. Cụ thể, Osimi Phú Mỹ tọa lạc tại giao lộ của tuyến đường Trương Định và Nguyễn Trãi, có tiềm năng đầu tư và địa thế phong thủy tốt: tựa sơn sơn hướng cảng, cách quốc lộ 51 khoảng 200m và ngay trung tâm Thị xã Phú Mỹ. Dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích vùng hiện đại chỉ trong 5 – 10 phút di chuyển như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng.

Không chỉ đơn giản là chốn đi về, Osimi Phú mỹ thật sự là một tổ ấm trong mơ của các gia đình trẻ, các chuyên gia, viên chức tại khu vực khi được chủ đầu tư đầu tư tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi Infinity rộng 200m2 cảnh quan Đài phun nước Vesta, Công viên cây xanh, đường chạy bộ, coffee, spa, gym, yoga, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, sân vui chơi trẻ em, quảng trường ánh Trăng,… Bên cạnh đó, 100% căn hộ tại Osimi Phú Mỹ đều có ban công, cửa thông gió nên tất cả căn phòng đều rất nhiều ánh sáng tươi, mát mẻ và thoáng mát.

Khách hàng Nguyễn Chiến Thắng chính là chủ nhân may mắn khi trúng thưởng phần quà giá trị nhất trong đợt công bố dự án Osimi Phú Mỹ

Đến tham dự lễ mở bán, khách hàng còn có cơ hội mang về những phần quà vô cùng giá trị từ đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng may mắn gồm: xe SH 125i, Iphone 11 pro max, TV QLED Samsung, máy giặt Panasonic, bếp nướng điện cao cấp.

Osimi Phú Mỹ - Tổ ấm trong mơ giữa thành phố Cảng

Website: https://osimiphumy.vn/

Hotline: 0934 36 27 27

  • Đất Xanh Premium công bố dự án căn hộ dưới 1 tỷ Osimi Phú Mỹ

    Đất Xanh Premium công bố dự án căn hộ dưới 1 tỷ Osimi Phú Mỹ

    Ngày 13/9/2020, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium sẽ chính thức công bố ra thị trường sản phẩm căn hộ Osimi Phú Mỹ. Sự kiện ra mắt dự án với tiện ích tiện nghi và vị trí đẹp sẽ giải tỏa “cơn khát” khan hiếm nguồn cung cho thị trường nơi đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.