Cafeland - New Galaxy, LDG Sky, Bcons Green View là 3 dự án căn hộ thương mại cao cấp khu vực Làng Đại học Thủ Đức có giá trị từ 1,8 đến khoảng 3 tỷ đồng, tùy diện tích, vị trí.

New Galaxy

New Galaxy là dự án căn hộ thương mại cao cấp có diện tích toàn khu 29.308 m2 do công ty TNHH Đại Phúc (công ty con của tập đoàn Hưng Thịnh) làm chủ đầu tư, Hưng Thịnh Land và Property X làm đơn vị phát triển và phân phối dự án.

Dự án có 6 blocks, với 1.916 căn hộ diện tích từ 50 đến 84 m2 tọa lạc tại đường Thống Nhất, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương, trục đường nối quốc lộ 1K và khu Làng Đại học Thủ Đức.

Triển khai từ quý 3/2020, hiện tại, dự án đang trong quá trình thi công, làm móng, thực hiện những hạng mục đầu tiên. Theo khảo sát, giá bán căn hộ ở đây dao động từ 1,8 tỷ đến 3 tỷ đồng, tùy diện tích.

LDG Sky

Cách dự án New Galaxy của Hưng Thịnh khoảng vài trăm mét là dự án căn hộ thương mại cao cấp LDG Sky của Long Điền Group. Có tổng diện tích 20.878 m2, dự án tọa lạc trong khu dân cư Bình Nguyên, với quy mô khoảng 5 blocks, 30 tầng.

Diện tích căn hộ dự kiến của LDG Sky từ 56 m2 đến hơn 104 m2. Giá bán khoảng 32 triệu/m2 (khoảng 1,8 đến 3,3 tỷ/ căn tùy diện tích). Hiện tại, dự án đang trong quá trình thi công giai đoạn đầu.

Theo một nhà đầu tư bất động sản, vị trí xung quanh khu vực Làng Đại học Thủ Đức là vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Khu vực tập trung sinh viên và nhiều thành phần trí thức, lại là khu giáp ranh giữa thành phố Dĩ An (Bình Dương) và thành phố Thủ Đức (TP.HCM), hạ tầng ngày một hoàn thiện, nên việc các ông lớn bất động sản đổ về là điều không lạ.

Bcons Green View

Bcons Green View là dự án căn hộ thương mại cao cấp tọa lạc tại quốc lộ 1K (phía sau KTX khu B Đại học Quốc gia TP.HCM). Dự án do công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Bcons làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 9.298,5 m2.

Dự án có 2 blocks, chia làm 916 căn hộ. Mức giá dao động từ 1,4 – 2 tỷ cho căn hộ 43 m2 – 58m2. Dự án đang trong quá trình cất nóc, hoàn thiện phần thô. Dự kiến bàn giao nhà cuối năm nay.

Một nhà đầu tư khác cho rằng, tuy các ông lớn đổ bộ về sẽ làm khu vực làng Đại học thêm sôi động, nhưng chính vị trí giáp ranh giữa thành phố Thủ Đức (TP.HCM) và thành phố Dĩ An (Bình Dương) nên vấn đề xưa nay của khu vực này an ninh không đảm bảo. Một số đoạn đường sá chưa thực sự thông thoáng. Thêm nữa, vì đặc thù, dù là khu dân cư hiện hữu nhưng khu vực này chưa sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu thực nổi bật. “Hy vọng rằng các thương hiệu đổ về đây sẽ góp phần hoàn thiện những thiếu hụt của khu vực, có như vậy mới thu hút cư dân” – nhà đầu tư này nhận định.

Liên Thượng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.