CafeLand – Trần nhà bằng chất liệu thạch cao được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay bởi sự tối ưu hóa mà trần thạch cao mang lại như đẹp, rẻ, thi công dễ dàng cùng với khả năng chống ẩm, chống cháy, cách âm,…tốt.

5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện nay

Dưới đây là top 5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp hiện nay được nhiều người ưa chuộng.

1. Trần thạch cao phẳng

Trần thạch cao phẳng là tên gọi dùng để chỉ về loại trần có bề mặt tấm sau khi hoàn thiện nằm trên cùng 1 mặt phẳng. Loại trần này được cấu thành từ hệ khung xương đồng cote và tấm hoàn thiện với các đường nét đơn giản, không có họa tiết hoa văn, đem đến sự giản tiện trong thiết kế, tạo vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng cho trần nhà.

Trần thạch cao phòng ngủ

Trần thạch cao phẳng với sự giản lược về chi tiết và không có các họa tiết trang trí nên tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Quá trình thi công trần thạch cao nhanh gọn, dễ dàng, lại tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ.

Trần thạch cao phẳng

Trần thạch cao phẳng tuy có sự giản lược về chi tiết nhưng lại bị hạn chế về các mẫu mã do đó không có sự phong phú và đôi khi không thể đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khi thi công thường mắc một số lỗi như: các vết xử lý mối nối dễ bị phát hiện hay bị gồ lên, đồng thời các vết lăn sơn dễ bị nhìn thấy khi người quan sát đứng quay mặt về phía ánh sáng…

2. Trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp được cấu tạo bao gồm khung xương và ghép tấm thạch cao thành từng lớp tạo nên cái hình khối, các khoảng không hở giữa các phần khối thường được bố trí hệ thống đèn tùy nhu cầu sử dụng hay ý đồ thiết kế của kiến trúc sư nhằm làm tăng thêm sự quyến rũ – sang trọng – văn minh cho trần của ngôi nhà.

Trần thạch cao giật cấp

Ngoài kết hợp với hệ thống đèn để tạo sự tinh tế, còn có thể kết hợp việc phối màu phù hợp để tạo nên một không gian sang trọng, đầy tính thẩm mỹ và đôi khi còn đảm bảo về mặt phong thủy.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ 2020

Trần thạch cao giật cấp cũng thích hợp với không gian nghỉ ngơi, thư giãn như phòng ngủ. Nếu phòng ngủ được thiết kế chỉn chu bằng trần thạch cao đẹp sẽ tạo một cảm giác thoải mái để tận hưởng phút giây nghỉ ngơi trong chính không gian sống hiện đại như đang sử dụng dịch vụ ở khách sạn cao cấp.

3. Trần thạch cao họa tiết độc đáo

Trần thạch cao họa tiết độc đáo thích hợp cho phòng ngủ của trẻ em với nhiều hình ảnh, màu sắc được thiết kế bắt mắt nhằm giúp não bộ của trẻ phát huy khả năng sáng tạo, trí óc bay bổng.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ cho bé gái yêu màu hồng

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ cho bé gái yêu màu hồng

Mẫu trần thạch cao đẹp được thiết kế theo những hình ảnh vui nhộn, bắt mắt cho bé trai

Mẫu trần thạch cao đẹp được thiết kế theo những hình ảnh vui nhộn, bắt mắt cho bé trai

Mẫu trần thạch cao cho các bé yêu thiên nhiên với màu xanh tươi mát bắt mắt

Mẫu trần thạch cao cho các bé yêu thiên nhiên với màu xanh tươi mát bắt mắt

4. Trần thạch cao 3D

Tại Việt Nam, trần nhà thạch cao 3D đang được sử dụng phổ biến nhất do yếu tố kinh tế và thi công đơn giản nhưng lại đem lại một đẳng cấp riêng cho căn nhà của bạn.

Trần thạch cao 3D

Với thiết kế này, gia đình bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường cùng với những vị thiên sứ vô cùng đáng yêu. Mang tới cảm giác huyền ảo, sang trọng và đầy sống động cho không gian của bạn.

Mẫu Trần thạch cao 3D

Làm trần thạch cao 3D đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như: khả năng cách âm, khả năng cách nhiệt, che giấu khuyết điểm và là nơi bố trí chiếu sáng cho không gian ngôi nhà. Với trọng lượng nhẹ nên khi kết hợp với vách trần thạch cao còn giúp gia chủ giảm đáng kể kích thước, tiết diện cột, trọng lượng thép chịu lực và có thể tiết kiệm khoảng 15% chi phí xây dựng cho toàn bộ công trình.

5. Trần thạch cao thả

Trần thả thạch cao là một loại trần điển hình trong các dạng trần thạch cao, tên gọi được lấy từ theo tác điển hình của loại trần này là thả tấm, tức là khi thi công xong phần khung xương, lúc này đã được định hình thành các ô 600x600 mm hoặc 600x1200 mm, lúc này người thợ cầm tấm thạch cao và đặt thả cho tấm nằm ngay ngắn lên trên khung xương rồi quen gọi là trần thả.

Trần thạch cao thả

Trần thạch cao thả mang vẻ đẹp đơn giản mà không cách điệu như thiết kế trần thạch cao tân cổ điển hay trần giật cấp, hoa văn. Vì vậy, loại trần này ít được sử dụng trong trần thạch cao phòng khách hay không gian shopping, nhà hàng cao cấp…mà thường được sử dụng cho không gian phòng ngủ.

Mẫu Trần thạch cao thả

  • 3 kiểu trần thạch cao phòng bếp phổ biến nhất hiện nay

    3 kiểu trần thạch cao phòng bếp phổ biến nhất hiện nay

    CafeLand – Trần thạch cao với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng thi công đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn để hoàn thiện trần nhà. Không chỉ sử dụng cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, trần thạch cao phòng bếp cũng được nhiều người lắp đặt đồng bộ tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.