CafeLand - Khi lập kế hoạch trang trí nhà bếp của mình bạn thường phải suy nghĩ về chức năng cũng như thẩm mỹ của nó. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế đảo bếp vô cùng sáng tạo, đầy đủ công năng mang lại một không gian đầy hấp dẫn và ấn tượng.

Đảo bếp có quy mô gia đình này được thiết kế nhằm tạo ra sự gắn kết, yêu thương giữa các thành viên trong nhà.

Hãy tận hưởng một không gian bếp sang chảnh, hiện đại và đảo bếp này sẽ là điểm nhấn góp phần không nhỏ vào sự hiện đại ấy.

Một chút màu sắc không bao giờ sai khi nói đến các thiết kế đảo bếp. Nó thêm hương vị và sự vui nhộn cho căn bếp nhà bạn.

Nếu bạn là người dành nhiều thời gian trong nhà bếp và không chỉ ăn uống hay nấu nướng thì một hòn đảo bếp đa năng được bài trí trang nhã là một ý tưởng tuyệt vời.

Từ xu hướng đến phong cách thì đảo bếp cổ điển này sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Đảo bếp kiểu nhà nông thôn mang lại cho bạn một không gian tựa một bức tranh đồng quê nhẹ nhàng và thư thái.

Một thiết kế đảo bếp dài và hẹp sẽ giúp không gian nhà bạn trông rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Một chiếc đảo bếp kép cũng là một ý tưởng không tồi giúp tăng khả năng chuẩn bị và lưu trữ.

Một nhà bếp nhỏ không phải là một cái cớ để bỏ qua đảo bếp. Bạn có thể thiết kế đảo bếp có bánh xe giúp di chuyển chúng ra khỏi lối đi khi cần thiết.

Ý tưởng thiết kế đảo bếp này vô cùng hữu ích, đặc biệt là đối với không gian mở. Hòn đảo này đóng vai trò như một vách ngăn phòng giúp bạn phân chia không gian một cách khéo léo và thông minh.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.