1. Digitize Real Estate
Đứng ở vị trí đầu tiên là Digitize Real Estate (DGR), một công ty marketing bất động sản với nhiều phương pháp phát triển kinh doanh trực tuyến. Họ đã giúp nhiều chủ đầu tư và các nhà môi giới cách tạo khách hàng tiềm năng, theo dõi cũng như chuyển đổi công nghệ số. Bên cạnh đó, DGR cũng đưa ra các hướng dẫn để giúp nhiều công ty bất động sản xây dựng thương hiệu thành công.
Mục tiêu của DGR là việc hướng đến tương lai bền vững. “Nếu một công ty marketing mà bạn trả hàng nghìn USD mỗi tháng không còn tồn tại vào ngày hôm sau hoặc quyết định tăng chi phí, bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thò. Điều này khiến bạn bị phụ thuộc”, Giám đốc điều hành của DGR chia sẻ. DGR thường hướng dẫn các đại lý cách xây dựng hệ thống để mở rộng quy mô một cách độc lập.
2. Bold Leads
BoldLeads là một công ty tương đối mới trong lĩnh vực marketing bất động sản, được thành lập vào năm 2014 và có trụ sở chính tại Chandler, Arizona. Trong vòng hai năm qua, công ty đã có những bước phát triển vượt bậc và gia tăng quy mô một cách đáng kể. Công ty sử dụng nhiều phần mềm độc quyền cho phép các đại lý tự động hóa cách marketing của họ. Bold Leads tập trung vào khách hàng tiềm năng của cả người mua và người bán.
3. The Conversion Academy
The Conversion Academy là một công ty marketing bất động sản toàn cầu với nhiều chuyên gia có kinh nghiệm. Các chuyên gia tư vấn tới từ The Conversion Academy giúp nhiều doanh nhân và công ty bất động sản triển khai các hệ thống và quy trình để tạo ra sự khác biệt. Bằng cách khai thác sức mạnh của các ấn phẩm nổi tiếng như Forbes, ABC, NBC, Entrepreneur, Yahoo Finance,… họ có thể ngay lập tức xây dựng quyền hạn của khách hàng và cải thiện hiệu suất của họ. Sự hiệu quả là điều đã được nhiều đơn vị xác nhận sau khi làm việc cùng The Conversion Academy.
4. Genarate Agent Leads
Đứng ở vị trí thứ 4 là Generateagooter.com, một trong những công ty khởi nghiệp về công nghệ bất động sản phát triển nhanh nhất vào năm 2020. Thông qua CRM độc quyền, Genarate Agent Leads đã giúp nhiều nhà môi giới bất động sản tạo dựng và chuyển đổi trên quy mô lớn. Phần mềm của họ cho phép các đại lý và nhà môi giới đủ điều kiện xây dựng mối quan hệ từ A đến Z. Mục tiêu của công ty là thiết lập một nền tảng tập trung để tạo ra các hoạt động kinh doanh mới với quy mô lớn thông qua các hoạt động marketing.
5. STEEZY Digital
STEEZY.Digital là một đại lý marketing bất động sản nổi tiếng với việc tạo dựng và theo dõi khách hàng tiềm năng một cách tự động. Jeffrey Brogger, người sáng lập của công ty đã chia sẻ rằng công việc phỏng đoán là một điều quan trọng trong lĩnh vực marketing. Bằng cách này, công ty có thể xử lý tất cả các quảng cáo trả phí để tạo dưng một lượng khách hàng tiềm năng mỗi ngày. Đây đồng thời cũng là nơi thu hút và là kênh tuyển dụng nhân tài trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu thế giới. Jeffrey Brogger cung cấp nhiều khóa đào tạo trực tuyến miễn phí mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia.
6. Appointment Hunter
Jayde Gorling là giám đốc điều hành của Appoitment Hunter, đồng thời cũng là người đồng sáng lập của From Cold to Sold ™, một hệ thống tạo dựng tương tác dựa trên hiệu suất cho các nhà môi giới bất động sản. Jayde và đồng nghiệp của cô chuyên thiết lập các cuộc hẹn giữa người mua và người bán có chất lượng cao, tiềm năng lớn hoặc chuyển khoản trực tiếp với nhà môi giới bất động sản bằng cách sử dụng hệ thống và dữ liệu độc quyền của họ. Bằng cách làm việc với hệ thống From Cold to Sold ™, bạn chỉ cần trả tiền cho các cuộc hẹn đủ điều kiện và chuyển khoản trực tiếp mà không cần phải ký hợp đồng dài hạn hoặc đăng ký các khoản cố định hàng tháng.
7. Revamped Real Estate
Revamped Real Estate là một công ty marketing bất động sản có trụ sở tại Virginia, Mỹ. Khác với nhiều doanh nghiệp, Revamped Real Estate tập trung phát triển các chiến lược tiếp thị thông qua YouTube. Đây là một trong những điểm đặc biệt giúp Revamped Real Estate thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng lớn trong năm vừa qua.
8. Borr Digital
Borr Digital là một trong những công ty marketing bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực châu Mỹ. Với khát vọng lớn, họ cung cấp tính các chiến lược marketing có tính thực tế cao, qua đó tạo dựng sự uy tín. Một điều đơn giản khiến Borr Digital được ưa chuộng bởi họ cung cấp “khách hàng thực tế” chứ không phải “khách hàng tiềm năng”. Bên cạnh đó, việc hợp tác với chuyên trang bất động sản hàng đầu thế giới là Realtors cũng giúp quy mô và danh tiếng của Borr Digital tăng lên.
9. CJO Marketing
CJO Marketing hướng đến mục tiêu là giúp đỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên tất cả các lĩnh vực. Các dịch vụ của công ty bao gồm thiết kế trang web, logo và marketing thông qua mạng xã hội như Facebook, Twitter,... Sau khi làm việc và mang lại kết quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhiều khả năng CJO Marketing sẽ nhắm đến mục tiêu mở rộng quy mô trên thị trường bất động sản trong năm 2021. Đây sẽ sự lựa chọn phù hợp với những công ty quy mô vừa và nhỏ.
10. Mesh Road Marketing
Đứng ở vị trí cuối cùng là Mesh Road Marketing, một nền tảng tiếp thị bất động sản thông qua mô hình Do It Yourself (Tự làm). Mô hình DIY cho phép tất cả các nhà môi giới thỏa sức sáng tạo và đưa ra các ý tưởng, sau đó Mesh Road Marketing sẽ giúp họ thực hiện những ý tưởng đó. Mesh Road Marketing được xếp hạng là Công ty quản lý PPC hàng đầu tại Canada trong năm 2019 và 2020. Mesh Road Marketing nhắm đến mục tiêu là các doanh nghiệp trẻ, giúp họ phát triển mạnh trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
-
70% nhà đầu tư muốn rót vốn vào thị trường khách sạn châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2021
CafeLand - Sau một năm đầu tư của ngành khách sạn rơi vào bế tắc khi Covid-19 bóp nghẹt hoạt động du lịch và lữ hành quốc tế, 70% nhà đầu tư trong một cuộc khảo sát gần đây do JLL tổ chức cho biết họ muốn rót vốn vào các bất động sản khách sạn ở châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2021.
-
CafeLand - Theo Cushman & Wakefield, công ty dịch vụ bất động sản toàn cầu, tổng mức đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại châu Á dự kiến sẽ đạt khoảng 165 tỷ USD trong năm 2021, bằng 90% so với năm 2019.
-
Hơn một nửa doanh nghiệp bất động sản lớn nhất thế giới có trụ sở tại châu Á
CafeLand - Khu vực châu Á – Thái Bình Dương là nơi có một số thị trường bất động sản đắt đỏ nhất thế giới. Điều này lý giải vì sao nơi đây lại có nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn.
-
Elon Musk hủy bỏ kế hoạch quan trọng của Tesla, “mở đường” cho VinFast?
Elon Musk vừa chính thức xác nhận Tesla sẽ không tiếp tục kế hoạch phát triển dòng xe điện giá rẻ, vốn là một trong những dự án được kỳ vọng lớn của hãng. Quyết định này có thể mở ra một cơ hội lớn cho các hãng xe khác, trong đó có VinFast của Việt N...
-
Tìm được nhà giá phải chăng ở Đức 'như trúng số'
Do nguồn cung khan hiếm, việc thuê căn hộ giá phải chăng hay sở hữu nhà ở xã hội tại Đức được chuyên gia đánh giá như "trúng xổ số".
-
Người châu Âu vẫn khó mua nhà
Được tăng lương năm nay nhưng khả năng mua nhà của người châu Âu vẫn khó cải thiện khi giá bất động sản tăng và lãi vay còn cao.