CafeLand – Ngày 21 – 22/11 tới, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 theo hình thức trực tuyến.

Ngày 26/03/2020, Thủ tướng tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 về ứng phó Covid-19

Với tư cách nước Chủ tịch ASEAN, Việt Nam được mời tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 tại Saudi Arabia. Theo đó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ tham dự Hội nghị theo lời mời của Quốc vương Saudi Arabia Salman bin Abdulaziz Al Saud bằng hình thức trực tuyến trong hai ngày (21 và 22).

Năm nay, Hội nghị được diễn ra với chủ đề “Hiện thức hóa các cơ hội trong thế kỷ 21 vì mọi người dân”, với 3 trọng tâm chính gồm: Trao quyền cho người dân; Bảo vệ hành tinh; Định hình các lĩnh vực mới.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các nước sẽ tập trung thảo luận về hợp tác ứng phó dịch Covid-19, đầu tư thương mại, kinh tế số và phát triển bền vững.

Dự kiến Thủ tướng sẽ tham dự hai phiên thảo luận với các chủ đề: Vượt qua đại dịch, phục hồi tăng trưởng và việc làm; Xây dựng tương lai bền vững, bao trùm và có khả năng chống chịu.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.