CafeLand – Sáng nay (5/7), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân bắt đầu thăm CHLB Đức để dự Hội nghị thượng đỉnh G20 và thăm Hà Lan.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân

Theo theo thông tin từ Bộ Ngoại giao, chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới Đức, dự Hội nghị G20 và Hà Lan diễn ra từ ngày 5/7 đến ngày 11/7.

Chuyến thăm nhằm củng cố và tăng cường quan hệ Đối tác chiến lược với Đức, thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược về thích ứng với biến đổi khí hậu, quản lý nước và đối tác chiến lược về nông nghiệp bền vững và an ninh lương thực với Hà Lan.

Thăm Đức trong hai ngày 5 và 6/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ hội đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel, hội kiến Tổng thống Đức, dự khai mạc Diễn đàn doanh nghiệp Việt - Đức.

Từ ngày 7-8/7, Thủ tướng tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 tại thành phố Hamburg với chủ đề “Định hình một thế giới kết nối”.

Với tư cách là chủ nhà APEC 2017, Việt Nam được mời tham dự các hội nghị và cuộc họp trong khuôn khổ G20 trong năm 2017, tham gia thảo luận tại tất cả các phiên họp của Hội nghị Thượng đỉnh và đóng góp ý kiến cho dự thảo Tuyên bố chung của Hội nghị.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sau đó thăm Hà Lan đến ngày 11/7.

Việt Nam hiện có quan hệ đối tác chiến lược với 10 nước và quan hệ đối tác toàn diện với 2 nước thành viên của G20. Các mối quan hệ này ngày càng mở rộng, đi vào chiều sâu và hiệu quả.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.