Đây là chủ đề sẽ được các chuyên gia trong nước và quốc tế thảo luận trong Hội Nghị Meet the Experts, được tổ chức vào ngày 01/11/2023 tại Khách sạn Melia Hanoi.

Các diễn giả sẽ có mặt trong Hội nghị Meet The Experts 2023.

Thị trường Bất động sản và nghỉ dưỡng đang trong giai đoạn “thanh lọc” và hồi phục dù chậm hơn so với kỳ vọng. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn tiền đề quan trọng hỗ trợ cho quá trình hồi phục bền vững hơn trong tương lai.

Với mục tiêu nắm bắt các xu hướng thị trường đồng thời thiết lập bước đệm vững chắc cho năm 2024, WeHub Vietnam phối hợp cùng Savills Hotels, Dulux Professional & Vasta Stone tổ chức Hội nghị Meet The Experts nhằm mang đến cơ hội cho các chủ đầu tư, các chuyên gia trong và ngoài nước cùng gặp gỡ, chia sẻ và tiếp thêm năng lượng cho ngành Bất động sản và Nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Hội nghị sẽ có sự tham gia của hơn 30 diễn giả, thảo luận về nhiều vấn đề trong bức tranh thị trường bất động sản nói chung và loại hình nghỉ dưỡng nói riêng như Luật Đất đai mới và tác động đến thị trường; Những xu hướng thay đổi của thị trường; Tình hình phát triển dự án tại điểm đến ven biển; Tiềm năng phát triển các khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam… cùng với đó là những phiên thảo luận về thiết kế, kiến trúc mới, vận hành khách sạn

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.