Ngày 11/2, Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế do Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam làm chủ đầu tư với tổng mức vốn 170 triệu USD (khoảng 3.916 tỉ đồng) sẽ chính thức khởi công.

Phối cảnh Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế được xây dựng tại Lô đất TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế với tổng diện tích khoảng 86.216m2.

Aeon Mall Huế được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 996/QĐ-UBND ngày 06/5/2021, chấp thuận nhà đầu tư tại Quyết định số 2574/QĐ-UBND ngày 13/10/2021.

Dự án được phát triển là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp bao gồm: dịch vụ ăn uống, giải khát, khu vui chơi cho trẻ em, cho thuê các quầy, mặt bằng, nhà kho, hội trường và các hạng mục khác trong trung tâm thương mại. Công trình được xây dựng với độ cao dưới 60m với khoảng 8 tầng.

Được biết, thành lập năm 1911, AEON là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản và cũng là trung tâm mua sắm Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Hiện ngoài Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế sắp được khởi công, đã có 2 TTTM Aeon Mall tại TP.HCM là Aeon Mall Tân Phú và Aeon Mall Bình Tân, Aeon Mall Bình Dương, Aeon Mall Hải Phòng và 2 Aeon Mall tại Hà Nội là Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hà Đông.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.