Ngày 6/1, tại TP.HCM, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, Đồng Tâm Group và Gỗ Trường Thành công bố “Sáng kiến nhà ở vừa túi tiền” (Affordable  Housing Initiative) với chất lượng đảm bảo, dành cho nhu cầu phổ thông.

“Sáng kiến nhà ở vừa túi tiền” kết hợp các thế mạnh, năng lực và kinh nghiệm của các bên để xây dựng và phát triển một liên kết những đối tác gồm những doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng khép kín, gồm: quỹ đất, ý tưởng, quy hoạch, thiết kế, nguyên vật liệu, thiết bị, giải pháp kỹ thuật, giải pháp thi công, giải pháp quản trị dự án,… cho đến khi hình thành được căn nhà.

Từ đó có thể cùng tạo ra những ngôi nhà có giá phù hợp với thu nhập của người lao động phổ thông, đóng góp vào việc phát triển đô thị địa phương. Góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao của thị trường, đảm bảo chỗ ở an cư cho người lao động.

Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ phát triển nhiều dự án nhà ở tại TP.HCM có giá dưới 25 triệu đồng/m2 và ở một số tỉnh thành khác như Đồng Nai, Long An, Bình Dương với giá dưới 20 triệu đồng/m2 và thấp hơn nữa.

Huỳnh Diễm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.