Ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, làm chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đại hội Hiệp hội Bất động sản Việt Nam lần thứ 5, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã tổ chức tại hai đầu cầu TP.HCM và Hà Nội trong hai ngày 8 và 9/6. Trong đó, danh sách 15 thành viên thường trực hiệp hội trong khóa mới đã được thông qua.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, phó chủ tịch thường trực phụ trách Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đảm nhiệm chủ tịch của VNREA trong nhiệm kỳ mới. Đồng thời, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng có 14 phó chủ tịch trong nhiệm kỳ mới.

Ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên phó chủ tịch UBND TP Hà Nội

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ V gồm 111 đồng chí đại diện cho 274 hội viên đầu mối, cho hơn 3.000 doanh nghiệp liên quan bất động sản, môi giới bất động sản có đủ phẩm chất, trình độ theo tiêu chí để thực hiện nhiệm vụ quan trọng mà Đại hội giao phó.

Trước đó, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trong 2 nhiệm kỳ.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tiền thân là Hiệp hội Bất động sản Nhà đất Việt Nam. Hiệp hội là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động không vì lợi nhuận, không sử dụng vốn ngân sách.

Hiệp hội có chức năng đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, là cầu nối giữa doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước, là tổ chức bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, là tổ chức tham vấn hiệu quả đối với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc hoạch định các chính sách cho thị trường bất động sản.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.