CafeLand - Ngày 5/4 sắp tới, Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand sẽ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cơ hội đầu tư bất động sản phía Tây Nam TP.HCM” tại khách sạn Tân Sơn Nhất – 198-200 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

Ông Nguyễn Thanh Nhã – Giám đốc Sở Quy hoạch – kiến trúc TP.HCM

Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM

Bà Dương Thùy Dung – Giám đốc bộ phận nghiên cứu và tư vấn CBRE Việt Nam

Ông Trần Khánh Quang – Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư BĐS Việt An Hòa

Ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân

Ông Nguyễn Văn Đực – Phó giám đốc Công ty Địa ốc Đất Lành

Từ vài năm nay, dù địa bàn nóng được nhắc đến nhiều tại TP.HCM vẫn là trục Đông - Nam, song đang có làn sóng đầu tư từ nhỏ lẻ đến quy mô về phía Tây Nam thành phố.

Theo đánh giá của cả những người trong cuộc lẫn các chuyên gia, phía Tây Nam có chi phí đầu vào để phát triển bất động sản còn thấp so với các trục đô thị đã phát triển tương đối hoàn chỉnh ở phía Đông và Nam. Do còn sơ khai, giá nhà đất khu vực này cũng tương đối phù hợp với khả năng chi trả. Đặc biệt ở đây đang có một quỹ đất rộng lớn phù hợp với chiến lược phát triển các khu đô thị vệ tinh cho TP.HCM.

Vậy khả năng phát triển của thị trường bất động sản phía Tây Nam TP.HCM sẽ ra sao? Liệu thời điểm này phía Tây sẽ đón làn gió mới thay đổi khẩu vị đầu tư một cách đủ lâu để nhà đầu tư có thể tận hưởng chu kỳ tăng giá? Phía Tây Nam có thể tận dụng lợi thế trung tâm đầu mối tập trung hàng hóa, nông sản từ miền Tây với các kho hàng, bến bãi, chợ đầu mối lớn để tiềm năng phát huy ưu thế cửa ngõ và trở thành một địa phương phát triển nhanh?

Những câu hỏi lớn chứa đựng nhiều toan tính thời cuộc và những ước mơ đổi đời đó sẽ được phân tích đánh giá một cách sâu sắc bởi các khách mời tại buổi Tọa đàm.

Tọa đàm được tổ chức với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Địa ốc No va (Novaland).

Mời bạn đọc xem thông tin chi tiết và đặt câu hỏi cho khách mời tại đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.