CafeLand – Ngày 16/12 sắp tới, Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand sẽ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Xu hướng dòng tiền và cơ hội đầu tư bất động sản năm 2017” tại sảnh C khách sạn Victory, số 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

PGS.TS. Trần Kim Chung - Phó Viện trưởng, Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM

Ông Sử Ngọc Khương - Giám đốc Đầu tư Công ty Savills Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Giám đốc Bộ phận Thị trường Vốn đầu tư Việt Nam của JLL

Ông Nguyễn Xuân Quang - CT HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long

Ông Ngô Quang Phúc - Phó Tổng Giám đốc Him Lam Land

Trong buổi tọa đàm sẽ có phần tham luận của các khách mời, tập trung đánh giá lại thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016. Năm mà kinh tế vĩ mô có đà tăng trưởng chững lại, thị trường bất động sản có nhiều phân khúc tăng mạnh hơn so với năm trước nhưng tình hình giao dịch dường như khó khăn hơn. Chương trình cũng sẽ đánh giá những tác động của tình hình kinh tế thế giới, nhất là khi tân Tổng thống Mỹ Donald Trump thực hiện những chính sách có thể làm thay đổi “trật tự thế giới”, sẽ ảnh hưởng lớn đến kinh tế, chính trị thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh đó, tọa đàm cũng sẽ đưa ra những dự báo về sự chuyển dịch của dòng tiền, xu hướng các phân khúc bất động sản trong năm 2017, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư, người mua nhà và các doanh nghiệp.

Tọa đàm được tổ chức với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long và Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh.

Mời bạn đọc xem thông tin chi tiết và đặt câu hỏi cho khách mời tại đây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.