CafeLand – Ngày 29/6 sắp tới, Tạp chí đầu tư bất động sản CafeLand sẽ tổ chức Hội thảo với chủ đề “Sốt bất động sản – cơ hội và rủi ro” tại Royal Hotel Saigon, 133 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

  • PGS.TS Trần Đình Thiên – Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn kinh kế của Thủ tướng Chính phủ
  • TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Chiến lược và thương hiệu cạnh tranh
  • Bà Dương Thùy Dung – Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam
  • TS. Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia Tài chính ngân hàng
  • TS. Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Biên tập, điều phối chương trình

Theo chu kỳ phát triển thì 2018 chính là năm thị trường bất động sản Việt Nam đạt đỉnh. Không chỉ ở những nơi có quy hoạch hay được đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, trên thực tế giá đất nhiều nơi đã có mức tăng đột biến, bong bóng bất động sản dường như đã hình thành. Cơn sốt bất động sản diễn ra khắp TP.HCM và lan ra các vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu. Cơn sốt còn lan ra các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định, Quảng Ngãi và đặc biệt 3 khu vực được quy hoạch trở thành đặc khu kinh tế Phú Quốc, Vân Đồn, Bắc Vân Phong.

Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng việc thị trường bất động sản tăng mạnh vừa qua phản ánh hợp lý bức tranh tích cực triển vọng của kinh tế vĩ mô. Thị trường sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới, nhất là những nơi được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Liệu giá bất động sản có còn tiếp tục tăng cao hay đã đến lúc thoái trào? Cơ hội nào cho các nhà đầu tư trên thị trường?

Hội thảo “Sốt bất động sản – cơ hội và rủi ro” do CafeLand tổ chức với khách mời là các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về kinh tế, đầu tư và bất động sản sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá toàn diện về kinh tế, thị trường bất động sản. Từ đó, độc giả, các nhà đầu tư sẽ cái nhìn tổng quan hơn về thị trường và có những lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Hội thảo được tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Danh Khôi Việt (DKRV) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp).

Mời bạn đọc theo dõi thông tin chi tiết và đặt câu hỏi cho khách mời tại đây.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.