CafeLand – Ngày 27/06/2020 sắp tới đây, sẽ diễn ra “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2020” tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 27/6: Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2020

Với mong muốn nhanh chóng thay thế bức tranh ảm đạm của thị trường bất động sản Việt Nam thời gian qua bằng những gam màu tươi sáng hơn. Đồng thời động viên tinh thần, thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản ở Việt Nam.

Được sự chỉ đạo của Hiệp Hội bất động sản Việt Nam và Bộ Xây dựng bảo trợ. Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2020 sẽ mang nhiều ý nghĩa cho cộng đồng bất động sản Việt Nam nói chung và nghề kinh doanh dịch vụ bất động sản nói riêng.

Trong khuôn khổ của sự kiện sẽ bao gồm những nội dung chính như sau:

- Hội thảo: Vai trò hoạt động môi giới trong quản lý và phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam.

- Lễ kỉ niệm ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản Việt Nam.

- Lễ vinh danh các sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019.

Sự kiện “Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2020” sẽ diễn ra vào lúc 8h30 ngày 27/06/2020 (thứ 7).

  • Hãy định vị nghề môi giới bất động sản là chuyên gia

    Hãy định vị nghề môi giới bất động sản là chuyên gia

    CafeLand – Tại Việt Nam người làm môi giới bất động sản đều được đánh đồng gọi là “cò”. Dù chỉ là danh xưng, nhưng lại là một vấn đề được rất nhiều người sống đúng với nghề luôn trăn trở. Do đó, để trở thành một người môi giới chuyên nghiệp thì hãy định hình ở một vị thế cao hơn như nghề môi giới là một cái nghề chuyên gia.

Trường An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.