Vào ngày 26/8 tới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Công Thương và một số tổ chức trong và ngoài nước sẽ tổ chức “Diễn đàn Đầu tư xây dựng và bất động sản Việt Nam – kinh tế và triển vọng" tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.
Đây sẽ là cơ hội quý báu để các nhà quản lý, doanh nghiệp, nhà đầu tư chia sẻ kinh nghiệm, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và bất động sản tại Việt Nam. Cùng hướng đến mục tiêu đưa nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững.

Diễn đàn lần này tập trung vào các nội dung về khó khăn cho lĩnh vực xây dựng và bất động sản Việt Nam và đối thoại đa chiều chính sách giữa các doanh nghiệp với các lãnh đạo các Bộ có liên quan về việc hỗ trợ và đưa ra các giải pháp đồng bộ nhằm thúc đẩy ngành xây dựng và bất động sản Việt Nam phát triển một cách bền vững. Bên cạnh đó, các chuyên gia trong và ngoài nước sẽ đưa ra các gợi ý và các giải pháp cải thiện trong ngắn hạn, các hàm ý và dự báo trong dài hạn cũng như mô tả một cách rõ nét về thực trạng hiện tại ở Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tổ chức cho biết, khoảng 500 đại biểu trong và ngoài nước, đại diện cho các nhà đầu tư, doanh nhân, các tổ chức liên quan và các cơ quan truyền thông sẽ tham dự diễn đàn, đối thoại trực tiếp, đa chiều về đầu tư trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.