CafeLand – Ngày 25/11 tới, Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam 2020 – Vietnam Venture Summit 2020 (VVS) sẽ chính thức được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam 2019

Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam là sự kiện thường niên giữa các quỹ đầu tư trong và ngoài nước với các cơ quan tham mưu cho Chính Phủ và cộng đồng start-up, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam, do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp cùng Bộ Khoa học và Công nghệ và Quỹ Đầu tư Golden Gate Ventures tổ chức.

Năm nay, diễn đàn được tổ chức với chủ đề “Going Digital – Dịch chuyển số”, bao gồm các nội dung chính: Doanh nghiệp kỳ lân – Góc nhìn từ doanh nghiệp và nhà đầu tư; Công nghệ giáo dục: Tiềm năng phát triển tại Việt Nam; Công nghệ tài chính và thanh toán tại ASEAN; Công nghệ giao vận tại ASEAN.

Tại diễn đàn, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo có ý tưởng độc đáo, tiềm năng. Qua đó các doanh nghiệp sẽ tìm ra được hướng đi đúng đắn và có nhiều dự án thành công trong thời gian tới.

Diễn đàn dự kiến có sự tham gia của hơn 800 đại biểu, lãnh đạo một số Bộ, ngành cùng học viện, trường đại học, viện nghiên cứu trên cả nước.

  • Ngày 15/11: Hội nghị Thượng đỉnh RCEP lần thứ 4

    Ngày 15/11: Hội nghị Thượng đỉnh RCEP lần thứ 4

    CafeLand – Ngày 15/11 tới, Hội nghị Thượng đỉnh RCEP lần thứ 4 về đàm phán Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP) sẽ được diễn ra theo hình thức trực tuyến, do ảnh hưởng của Covid - 19

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.