CafeLand - Ngày 16/10 tới, diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN 2020 với chủ đề “Khởi nghiệp ASEAN – Cơ hội mới trong thời đại chuyển đổi số” sẽ được tổ chức tại Hội trường tầng 2, tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Diễn đàn Khởi nghiệp ASEAN 2020 được đồng tổ chức bởi Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) và Liên đoàn doanh nghiệp Singapore (SBF).

Diễn đàn với sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia uy tín trong lĩnh vực công nghệ và các học giả, đại diện bộ ngành liên quan, các doanh nghiệp lớn trong khu vực.

Nội dung diễn đàn sẽ bao gồm giới thiệu về báo cáo “Chuyển đổi số: Giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch COVID-19 và phát triển” và Lễ ra mắt Danh bạ các Giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam và Mạng lưới khởi nghiệp ASEAN.

Tham gia diễn đàn, các doanh nghiệp có cơ hội được cập nhật thông tin về những công nghệ tiên tiến, hệ sinh thái khởi nghiệp của các quốc gia trong ASEAN, những giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại công nghệ số và gặp gỡ nhà cung cấp/khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới quan hệ.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.