CafeLand – Ngày 25 – 26/11 tới, Diễn đàn Logistics Việt Nam 2020 sẽ được diễn ra tại Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Diễn đàn Logistics Việt Nam 2019

Diễn đàn Logistics Việt Nam là diễn đàn thường niên lớn nhất về ngành dịch vụ logistics do Bộ Công thương và Thời báo Kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2013.

Trải qua 7 lần tổ chức, diễn đàn đã trở thành nơi chia sẻ và phản hồi thông tin của các nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp; là nơi thể hiện tiếng nói chung của cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ logistics, sản xuất và xuất nhập khẩu.

Năm nay, bên cạnh việc nâng cao sức cạnh tranh khi triển khai các Hiệp định thương mại tự do (CPTPP, EVFTA, RCEP) và khó khăn khi sống chung với đại dịch Covid-19, doanh nghiệp Việt Nam cũng đang phải đối mặt với những thách thức về chi phí logistics nhiều năm qua.

Trước bối cảnh đó, diễn đàn năm nay sẽ được tổ chức với chủ đề “Cắt giảm chi phí logistics, nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế” nhằm đề cập đến vấn đề cấp thiết, những giải pháp có tính thực tiễn cao để phát triển ngành dịch vụ logistics Việt Nam trong thời gian tới.

Dự kiến diễn đàn sẽ thu hút sự tham gia của hơn 50 tổ chức quốc tế cùng đại diện các Bộ, ban, ngành và hơn 500 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistic, sản xuất và xuất nhập khẩu.

Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.