Từ 14h - 16h ngày 14/10 sắp tới, CafeLand sẽ tổ chức chương trình Talkshow "Tìm kiếm bất động sản “hot” và lựa chọn chiến lược đầu tư sau đại dịch" qua hình thức trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- Ông Trần Khánh Quang – Tổng giám đốc Công ty bất động sản Việt An Hòa

- TS. Sử Ngọc Khương - Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

- ThS Trương Anh Tú - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần PropertyX

- ThS Hồ Bá Tình - Trưởng phòng nội dung CafeLand

Sau thời gian khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình hình thị trường bất động sản sắp tới sẽ ra sao? Có nên đầu tư bất động sản và đầu tư vào đâu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Tại buổi talkshow với CafeLand, các chuyên gia sẽ đánh giá lại thị trường hiện nay, mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh, tình hình tài chính tác động đến thị trường bất động sản.

Đồng thời, các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích về triển vọng của thị trường bất động sản giai đoạn mới và có những lời khuyên về chiến lược đầu tư trong giai đoạn này dành cho các nhà đầu tư.

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia tại đây và theo dõi sự kiện chi tiết trên Livestream tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.