CafeLand - Từ 14h - 16h ngày hôm nay (1/10) CafeLand tổ chức Talkshow "Nhìn từ vụ Evergrande đến tương lai thị trường bất động sản Việt Nam" dưới hình thức trực tuyến qua hệ thống Zoom và các kênh mạng xã hội Youtube, Facebook. Mời quý bạn đọc theo dõi trực tiếp dưới đây.

Sự kiện Evergrande với khoản nợ khổng lồ hơn 300 tỷ USD đang được giới tài chính toàn cầu quan tâm trong thời gian gần đây. Nhiều chuyên gia cho rằng nếu Evergrande phá sản sẽ ảnh hưởng lớn đến kinh tế Trung Quốc và cả kinh tế toàn cầu. Điều này cũng đã được thể hiện qua việc thị trường chứng khoán toàn cầu đã có một phiên chao đảo vào tuần trước.

Trung Quốc là quốc gia có tổng kim ngạch thương mại lớn nhất của Việt Nam. Nếu kinh tế của Trung Quốc bị ảnh hưởng chắc chắn sẽ tác động tiêu cực ngay đến kinh tế Việt Nam. Bên cạnh đó, mô hình phát triển thị trường bất động sản của Trung Quốc cũng có nhiều nét tương đồng với Việt Nam.

Như vậy, liệu rằng vụ Evergrande sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Việt Nam và nhìn từ vụ Evergrande chúng ta sẽ nhìn thấy gì đến tương lai thị trường bất động sản Việt Nam?

Đây là chủ đề được rất nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như giới chuyên gia quan tâm và sẽ được giải đáp trong buổi talkshow ngày hôm nay. Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời, TS Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia tài chính ngân hàng; TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia Tài chính ngân hàng; Ths Hồ Bá Tình – Trưởng phòng nội dung CafeLand.

Ban Biên Tập CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.