CafeLand - Ngày 30/7 tới, Trung tâm thương mại Saigon Centre sẽ chính thức khai trương.

Saigon Centre quy tụ hơn 400 thương hiệu trong nước và quốc tế và khách thuê chủ lực là nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Takashimaya.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như Nhà Xinh sẽ có những thiết kế dành riêng cho Saigon Centre. Ngay trong dự án còn có khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em như: tiNiWorld và học viện Little Einsteins cung cấp các khóa học dành cho trẻ em. Saigon Centre còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng như sạc điện thoại miễn phí, cho thuê xe đẩy em bé miễn phí và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Giai đoạn 2 của Saigon Centre được chủ đầu tư cho khởi công xây dựng vào cuối năm 2011 ngay bên cạnh tòa nhà hiện hữu. Theo chủ đầu tư Công ty TNHH Keppel Land Watco, Saigon Centre giai đoạn 2 cao 43 tầng với 7 tầng thương mại và ẩm thực trải rộng trên diện tích 55.000 m2, 40.000 m2 cho khu văn phòng hạng A và hơn 200 căn hộ cho thuê cao cấp.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.