Ngày 28/9 tới đây, Bộ Xây dựng phối hợp cùng Vụ Vật liệu xây dựng tổ chức Hội thảo: Xu hướng công nghệ vật liệu trong công trình xây dựng tại Hà Nội.

Hội thảo “Xu hướng công nghệ - vật liệu trong công trình xây dựng” sẽ được tổ chức vào sáng 28/9 tại Hà Nội. (Ảnh minh họa)

Với chủ đề Xu hướng công nghệ - vật liệu trong công trình xây dựng, Hội thảo sẽ tập trung đi sâu phân tích thực trạng thị trường vật liệu xây dựng hiện nay và giới thiệu những xu hướng công nghệ vật liệu xây dựng mới, ứng dụng trong kiến trúc và công trình xây dựng.

Đây cũng là dịp để các nhà quản lý lắng nghe ý kiến từ nhà sản xuất, doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng xoay quanh câu chuyện sản xuất kinh doanh, trong đó có những bất cập, vướng mắc trong sản xuất, tiêu thụ vật liệu xây dựng trong bối cảnh hiện nay.

Hội thảo sẽ có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng; Vụ Vật liệu xây dựng; các Cục, Vụ, Viện liên quan thuộc Bộ Xây dựng; các chuyên gia vật liệu xây dựng, chuyên gia về kiến trúc; đại diện lãnh đạo các Tập đoàn xây dựng – bất động sản trong và ngoài nước; các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng; Các công ty thiết kế, kiến trúc xây dựng…

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.