CafeLand – Ngày 7/3 tới, Hội nghị thượng đỉnh lần thứ 2 về công nghệ và bán lẻ Đông Dương (Indochina Retail Technology &Innovation Summit) sẽ diễn ra tại khách sạn Nikko, quận 1, TPHCM.

Sự kiện dự kiến sẽ có sự tham gia của 200 giám đốc cấp cao, các nhà hoạch định chính sách và các nhà lãnh đạo công nghệ.

Hội nghị sẽ nơi quy tụ các nhà bán lẻ, các trung tâm mua sắm… nhằm trao đổi học hỏi các kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ trong tình hình ngành bán lẻ ngày càng phát triển không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á.

Giới chuyên gia nhận định Việt Nam được xem là một thị trường bán lẻ tiềm năng với gần 100 triệu dân, thu nhập của người dân cũng như tầng lớp trung lưu đang có xu hướng tăng lên và nhu cầu tiêu dùng đang trên đà tăng trưởng. Trong tương lai gần, thị trường ở khu vực trung tâm dự đoán sẽ đón nhận thêm những thương hiệu quốc tế mới, chủ yếu từ ngành hàng thời trang và ăn uống.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.