Theo trang Chosun (Hàn Quốc) đưa tin, ông Lee Jae-yong - Chủ tịch Samsung sẽ đến Việt Nam để dự lễ khánh thành trung tâm R&D (nghiên cứu và phát triển) vào ngày mai (23/12).

Chủ tịch Lee Jae-yong thăm nhà máy sản xuất điện thoại thông minh Samsung vào tháng 10/2020.

Đây là lần thứ hai ông đến Việt Nam sau chuyến công tác vào tháng 10/2020. Trong chuyến công tác này, Chủ tịch Lee ​​sẽ gặp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc để thảo luận về các kế hoạch đầu tư.

Bên cạnh đó, ông cũng sẽ tham dự lễ khánh thành trung tâm R&D mới của Samsung tại khu đô thị Tây Hồ, Hà Nội.

Dự án được xây dựng từ tháng 3/2020 trên khu đất rộng 11.603m2 với tổng vốn đầu tư 220 triệu USD. Quy mô công trình bao gồm 1 tòa nhà 19 tầng và 3 tầng hầm. Đây được cho là cơ sở R&D lớn nhất của Samsung ở Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại. Samsung dự kiến ​​sẽ tiến hành nghiên cứu và phát triển điện thoại thông minh, máy tính bảng, phần cứng và phần mềm tại cơ sở này.

Được biết, hiện Samsung có 17 trung tâm R&D trên khắp thế giới, đặt tại các quốc gia Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Ba Lan, Nga, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippines, Anh và Mỹ.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.