CafeLand - Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường rà soát, thẩm định lại Báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai.

Dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai. Ảnh: NLĐ

Trong đó đặc biệt là các tác động của dự án tới dòng chảy sông Đồng Nai, làm cơ sở xử lý hoặc đề xuất cấp thẩm quyền xử lý dự án trên theo đúng các quy định của pháp luật.

Trước đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định chấp thuận đầu tư dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai (rộng hơn 84.000m2) cho Công ty cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát triển khai khu đô thị Pegasus Residence. Dự án này có phần diện tích lấn sông lên tới hơn 77.200m2.

Ngày 27/3/2015, Phó Thủ tướng đã giao các bộ và các cơ quan liên quan kiểm tra việc thực hiện dự án. đến ngày 28/3/2015, UBND tỉnh Đồng Nai và chủ đầu tư đã dừng việc thực hiện dự án.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.