Bộ Xây dựng vừa yêu cầu các địa phương báo cáo tình hình triển khai các dự án BĐS, thị trường bất động sản.

Ảnh minh hoạ

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam vừa ký và ban hành công văn 260/BXD-QLN gửi các đơn vị liên quan báo cáo về tình hình thị trường bất động sản theo tinh thần của Nghị quyết 01 đã được Chính phủ ban hành hồi đầu 2014.

Cụ thể, Chính phủ đã giao Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các Bộ, địa phương báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 3 năm 2014 tình hình, kết quả triển khai thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, những vướng mắc và biện pháp khắc phục; hoàn thiện và thực hiện hiệu quả các chính sách phù hợp đối với thị trường bất động sản.

Do đó, Bộ Xây dựng đã có công văn yêu cầu UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các Sở Xây dựng thống kê tình hình triển khai, kinh doanh các dự án phát triển nhà ở, dự án khu đô thị mới báo cáo về Bộ Xây dựng để có số liệu báo cáo lên Thủ tướng.

Bộ Xây dựng cũng cho biết, thời hạn báo cáo phải trước 28/2/2014.

Anh Đào (VnMedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.