Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và Bệnh viện Mắt sẽ được xây dựng tại Khu đô thị Nam Thành phố, trường Đại học Tân Tạo sẽ được xây dựng tại khu đô thị mới E.City Tân Đức.

UBND TP.HCM đã chấp thuận đề xuất của Sở Y tế và Ban Quản lý Khu Nam về vị trí xây dựng Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình và Bệnh viện Mắt tại khu 6A – đô thị mới Nam TP.

Ban Quản lý Khu Nam được giao hướng dẫn chủ đầu tư các dự án về vị trí xây dựng bệnh viện để triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng theo qui định.

Ngày 25/11, Chính phủ cũng vừa mới có Quyết định thành lập trường Đại học Tân Tạo, dự án sẽ được xây dựng trong khu đô thị mới E.City Tân Đức, huyện Đức Hòa, Long An. Đây là cơ sở giáo dục đại học tư thục, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng.

Cũng trong ngày 25/11, Chính phủ có Quyết định thành lập trường Đại học Dầu khí Việt nam, sẽ được xây dựng tại Tp Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. . Đây là cơ sở giáo dục công lập, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Dự án do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt nam làm chủ đầu tư.

Cafeland.vn - Theo Cafef
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0